โฉมหน้าพี่ชายแท้ๆ เจ ชนาธิป หล่อหน้าตาดี ระดับพระเอก

โซเชียล

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและกลายเป็นขวัญใจของชาวไทย สำหรับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า เมสซิเจ เพราะเจ้าตัวมีรูปร่างที่เล็กแต่ทักษะฟุตบอลดีเยี่ยม

มีความคล่องแคล่วปราดเปรียวมีความเข้าใจเกมจึงทำให้เจ้าได้ได้รับฉายานี้มา ปัจจุบัน เจ เป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้นเองคะโดยมีคุณพ่อเป็นผู้สอนให้

และ เจ เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่วินเฟรด เชเฟอร์ เรียกตัวเข้าไปร่วมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ตำแหน่งรองแชมป์

ก่อนที่สองปีต่อมาจะพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 และคว้าแชมป์อีกครั้งในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 โดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากสองครั้งหลังสุด

ทั้งนี้ ชนาธิปยังเป็นกำลังสำคัญของผู้เล่นทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าเหรียญทองในการแข่งขัน ซีเกมส์ 2013 ที่พม่า และซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ รวมถึงคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปพี่ชายแท้ๆของ เจ ที่มีชื่อว่า เจมส์ ชวิศ สรงกระสิงธ์ ที่ไม่ค่อยออกสื่อมากนักซึ่งขอบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา

โดย เจมส์ จบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาจุลชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่จะมาสมัครอบรมและได้รับใบประกาศนียบัตร

เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินชื่อดัง แถมยังหน้าตาดีระดับที่ว่าเข้าวงการบันเทิงคงได้เป็นพระเอกละครได้เลยเลยทีเดียวค่า

เรียกได้ว่าครอบครัวนี้หน้าตาดีกันยกบ้านเลยทีเดียว แถมยังเก่งมากความสามารถกันทุกคนอีกด้วยพ่อแม่ยังภูมิใจกับลูกชายทั้งสองคนมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : jamesssch , jaychanathip