ช่างภาพ เล่าโมเมนต์ แตงโม ถ่ายภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นนะคะ เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ได้ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

ซึ่งก็สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาแสดงความอาลัยสาวแตงโมกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY ของช่างภาพดังอย่าง จักร์กวินทร์ ภู่สวาสดิ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพความทรงจำดีๆ ของแตงโม

หลังได้ร่วมเฟรมพร้อมหน้า พ่อโส-แม่จิ๋ม ครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่รอคอย โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “คุณจักวิน ช่วยเล่าบรรยากาศ

ตอนที่น้องโมและครอบครัวมาถ่ายรูปให้ฟังหน่อยค่ะ ครอบครัวอบอุ่นมากใช่ไม๊ค่ะ ดูจากรูป ทุกคนดูมีความสุขมากๆเลย” ซึ่งทางเพจดังกล่าวก็ได้ตอบกลับว่า

“ความสุข ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ความรักจากครอบครัวกลับมา … เป็นวันแรกที่คุณพ่อ คุณแม่ กลับมาคืนดีกัน … ทำให้ผู้หญิงคนนี้ ได้รับของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุด …

ไม่ใช่สิ่งของมูลค่าเท่าไหร่ ? แต่เป็นความรู้สึก ที่อิ่มเอิบใจ หาที่สิ้นสุดไม่ได้ … แม้ผมขณะถ่ายภาพ ก็รู้สึกได้เลยว่า ….วันนั้น … ผู้หญิงคนนี้มีความสุขแค่ไหน ?

ผู้หญิงที่มีเรื่องราวผ่านมาในชีวิตมากมายเหลือเกิน … ผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม/JAKAWIN” ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าใบหน้าของแตงโมดูมีความสุขมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:JAKAWIN PHOTOGRAPHY