ซาร่า โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนแม่ลูก พร้อมเผยโฉมหน้า น้องเอมิลี่ ครั้งแรก

บันเทิง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี และขอเซ็นรับรองลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ แต่ทาง ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านต่อศาล จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าต่างๆนานามากมายเลยทีเดียว

โดยล่าสุด ซาร่า ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเคลียร์ดราม่าศึกแย่งลูก ในรายการ คุยแซ่บโชว์ เจ้าตัวร่ำไห้ตั้งแต่ต้นรายการ ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่มีใครถามเลยว่าตนเหนื่อยไหม สภาพจิตใจเป็นยังไง ทุกอย่างมันไปที่ลูกเรา น้องเรา พ่อแม่เรา

และในขณะเดียวกันพิธีกรได้บอกว่า รับท้องกับ วาดิม นายแบบจริงไหม ซึ่ง ซาร่า ก็ตอบชัดว่า จริงค่ะ เป็นลูกสาวชื่อว่า น้องเอมีลี่ เพิ่ง 2 เดือนเอง พ่อเด็กคือนายแบบชื่อ วาดิม

ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งใจปกปิด เราตั้งใจเปิดหลังน้องคลอด แต่ซาร่ามีปัญหากับไมค์ ก็กลัวว่าจะกระทบเรื่องคดีความ

ซึ่ง ซาร่า ได้เปิดตัว น้องเอมิลี่ ให้แฟนได้ชื่นชมความน่ารักน่าชังเป็นครั้งแรก พร้อมอวดภาพถ่ายครอบครัวในสไตล์ 3 คนแม่ลูก โดยมี น้องแม็กซ์เวลล์ แต่งตัวหล่อเนี๊ยบยืนอุ้มน้องสาว ทำหน้าที่เป็นพี่ชายได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่ ซาร่า ได้เปิดตัวลูกสาวคนที่สองจะเกิดผลกระทบอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่าเนี่ย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป แล้วทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆทุกคนได้ฟังกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย:setup999