ใหม่ ดาวิกา แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ วันลอยกระทง

บันเทิง

สำหรับ ใหม่ ดาวิกา เป็นนางเอกสาวที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ โดยใหม่นั้นปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ ทำให้แฟนคลับได้เห็นการทำงานในหลายๆรูปแบบของใหม่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น งานละคร งานหนัง งานถ่ายแบบ โฆษณา งานอีเว้นท์  งานเดินแบบและอีกมากมาย

โดยใหม่นั้นถือว่าเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากความสวย ความออร่าสดใสของใหม่แล้ว ยังมากไปด้วยฝีมือไม่ว่าจะงานอะไรก็ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ผลงานออกมาดีทุกอย่างเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังเป็นนางเอกสาวที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเลยด้วย โดยใหม่นั้นนอกจากควบคุมเรื่องอาหารแล้ว ยังเป็นคนที่ออกกำลังกายเก่งมากๆๆ ว่างเมื่อไหร่เข้าฟิตเนสตลอด ทำให้หุ่นนั้นเป๊ะปังอยู่ตลอดเวลา

แล้วล่าสุด ใหม่ ก็ทำเอาแฟนๆ และคนในวงการบันเทิงแห่กดไลค์ กดหัวใจให้อย่างรัวๆเลยทีเดียว เพราะว่าใหม่ได้แปลงโฉมใส่ชุดไทยสุดอลังการ ในวันลอยกระทงที่งานสีสันแห่งสายน้ำมหกรรมลอยกระทง ปี 2563 ณ วัดมหาธาติ อุทยานประวัติศาสตร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขอบอกเลยค่ะว่านานๆทีจะได้เห็นใหม่ในลุคนี้ แล้วก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังเลย เพราะว่าใหม่นั้นแต่งชุดไทยออกมาได้อย่างสวยงามสง่าที่สุด อีกทั้งยังนั่งเสลี่ยง ถือกระทงออร่าเปล่งประกาย งดงามอย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว

ล่าสุดในไอจีของใหม่ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่อยู่ภายในงาน ซึ่งก็มีหลายมุมเลยทีเดียวที่ใหม่นำมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกัน สวยราวนางในวรรณคดีเลยค่ะ โดยใหม่ได้เขียนแคปชั่นว่า “ดาวิเป็นนางนพมาศคร่าาาา ❤️😚”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ในความงดงามกันรัวๆเลยว่า เหมือนนางในวรรณคดีเลย , สวยจังลูก , ดาวิสวยมากลูก ❤️ , สวยเวอร์วังอลังการไรขนาดนี้อ่าา🙈🙈🙈

ขอขอบคุณ : davikah

เรียบเรียงโดย : setup999

kan