ฌอห์ณ ฟาดกลับชาวเน็ต หลังแฟนสาวโดนบูลลี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกหนุ่มหล่อเข้มที่ทำเอาสาวๆใจละลายไปตามๆกัน ฌอห์ณ นั้นที่ผ่านมาก็มีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แถมยังน่ารักเป็นกันเองกับแฟนคลับ ที่สำคัญไม่ว่าจะผ่านไปนานสักแค่ไหน ฌอห์ณ ก็ยังคงหล่อและดูดีมีเสน่ห์ไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ

ส่วนเรื่องความรักนั้น แม้ว่า ฌอห์ณ จะไม่เคยออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบกับใครอยู่ แต่ถ้าหากว่าดูจากในไอจีแล้วแฟนคลับคงจะทราบกันดีว่า ฌอห์ณ นั้นกำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาวสวยนอกวงการอย่าง สาวเพชร ซึ่งทั้งคู่นั้นมีอะไรที่คล้ายๆกันหลายอย่างเลย

ล่าสุดแฟนสาวของ ฌอห์ณ ก็โดนชาวเน็ตเข้ามาบูลลี่ว่า “คิดว่าสวยมากมั้ง หน้าตาก็บ้านๆ ผิวก็ดำ ไม่เห็นจะสวยตรงไหนเลย เสียดายฌอห์ณอ่ะ เขาหล่อ น่าจะได้แฟนที่สวยกว่านี้ เหมาะสมกับเขามากกว่านี้ แต่นี่….🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄 ไม่เหมาะสมกับฌอห์ณเลยจริงๆแม้แต่น้อย”

งานนี้ ฌอห์ณ ก็ไม่ทนค่ะเข้ามาตอบกลับแทนว่า “สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะครับผม ผมมองว่าความสวยของแต่ละคนมันแล้วแต่คนจะมอง แต่ส่วนตัวผม ผมมองว่า นอกจากมีความสวยแล้ว คือ ความดี และความเก่ง ซึ่งตัวคุณเพชรเองก็มีครบทุกอย่างใน 3 ข้อนี้ในที่ผมกล่าวมานะครับ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาช่วยโต้แทนด้วยคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เค้าก็สวยในแบบของเค้านะคะบางคนสวยแต่หน้าตาแต่นิสัยแย่ก็ไม่ไหวค่ะน้องเค้าคงจะสวยจากข้างในมากกว่าภายนอกนะคะ แต่เราว่าน้องเค้าน่ารักมากกว่าสวย❤️❤️❤️ ,

เราอ่ะเป็นไรก่อน ว่าเขาไม่สวย เอาหน้าจริงโปรไฟล์จริงมาอวดหน่อย คนสวยในนิยามของคุณคือไรคะ แต่ละคนมีคุณค่าแตกต่างกันค่ะ สวยที่ใจ สวยที่กาย สวยที่การกระทำ อย่าเที่ยวไปเม้นท์แบบนี้ที่ไหนอีกนะคะ มันดูโง่มากๆเลยค่ะ ,

ความสวยมันแค่ชั่วคราวค่ะ พออายุมาก ทุกคนก็ต้องเผชิญกับความแก่ แต่ความฉลาด ความเก่งและการมีแอดติจูดที่ดี มันจะติดตัวไปจนแก่ แถมเอาสอนลูกหลาน หรือคนรอบข้างให้มีความคิดที่ดีได้ด้วยค่ะ คล้ายๆคุณอะค่ะคงเกิดมาจากครอบครัวที่มีมายด์เซ็ทหรือแอดติจูดที่แย่ คุณเลยมีนิสัยแบบนี้อิอิ

ขอขอบคุณ : pipa , seanjindachot

เรียบเรียงโดย : setup999

kan