ต่อ ธนภพ เขิน เอ่ยปากชมสาวสวยคนนี้ ผมก็ปลื้มเขาเหมือนกัน

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับพระเอกชื่อดัง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติอีกหนึ่งคนที่สาวหลายต่อหลายคนอยากได้เป็นแฟน สามี พ่อของลูก จากละครที่เขาแสดงนั้นแต่เรื่องมักจะได้รับบทเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและแสนดีสุดๆ

ชีวิตจริงก็ไม่ต่างอะไรกับในละครเลยทีเดียวทำเอาสาวๆทั่วทั้งประเทศหลงรักกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ หนุ่มต่อ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ชีวิตติ่งแบบเราคอมพลีสแล้ว หือออ อยากร้องไห้ อยากให้รู้ว่าฉันรักเค้ามากกกก 😭 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่แซวกันสนั่นเลยทีเดียว

ดูแล้วเคมีเข้ากันดีสุดๆงานนี้แฟนๆก็คงอยากเห็นผลงานคู่ของ หนุ่มต่อ สาวอิงฟ้า ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่ายังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ล่าสุด หนุ่มต่อ ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์งานนี้เจ้าตัวก็ถูกพี่ๆนักข่าวถามถึงโมเมนต์น่ารักกับ อิงฟ้า เอ่ยปากชมสวย น่ารัก ผมเองก็ปลื้มเขาเหมือนกัน

โมเมนต์ก่อนหน้านี้ตอนที่ได้เจอกับ อิงฟ้า วราหะ เขาบอกว่าปลื้มเรามาก ?

ผมก็ปลื้มเหมือนกันครับ คือตั้งแต่ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ทุกคนเป็นแฟนคลับเขาหมดเลย และสำหรับโมเมนต์นั้นมันเป็นการเจอกันโดยบังเอิญ ซึ่งถ้าถามว่าผมรู้ไหมว่าเขาปลื้มผม อันนี้ผมไม่รู้ครับจนตอนที่เขาบอกว่าถ่ายรูปด้วยกันหน่อย

เห็นโพสต์ที่เป็นไวรัลไหม คือ อิงฟ้า เขาดูเกร็ง ดูเขิน ดูตื่นเต้นมาตอนที่เจอเรา ?

ผมเห็นแต่ภาพนิ่งครับ แต่เอาจริงๆ เกร็งกันทั้งคู่นะ คือโดยปกติแล้วเวลาที่ผมเจอใครเกร็งใส่ ผมก็จะไปด้วยเลยซึ่งผมรู้สึกดีนะ หมายถึงว่าแบบเราเจอกันครั้งแรกเราก็มีความเกรงใจให้กันมันดีครับเป็นความน่ารักอย่างหนึ่ง

ตัวจริงเขาสวยไหม ?

สวยนะครับ สูงมากเลย

เวลาเจอคนในวงการเดียวกันที่เขาปลื้มเรา เรารู้สึกยังไง ?

มันจะไม่ใช่ความรู้สึกดีเหมือนเรามีแฟนคลับแต่มันเป็นความรู้สึกดีแบบว่าเรามีอาชีพใกล้ๆกัน และเขาเสพงานเราด้วย อะไรประมาณนั้นครับ

แต่หลังจากนั้นเราก็เจอกันต่อๆเลยนะหลังจากครั้งนั้นเจอกันผ่านๆซึ่งผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่คุยได้ ต่างฝ่ายต่างปลื้มกันต้องมีผลงานคู่แล้วล่ะเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : thanapob_lee , fa_engfa8