ญาญ่า อุรัสยา เขินหนัก ขณะถ่ายรูปคู่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ วัย 29 ปี ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าที่การงานในวงการบันเทิงมีออกมาให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ อีเว้นท์ ฯลฯ

โกยเงินเข้ากระเป๋านับล้านบาทเลยทีเดียวแถมยังมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่เหล่าดารา-นักแสดงหลายๆคนก็อยากที่จะร่วมงานด้วยเพียบเพราะเธอทำงานเป็นมืออาชีพมาก เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆนางเอกสาวคนนี้

ซึ่ง ญาญ่า เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบตั้งแต่ปี 2551 หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่อง 3 เธอเริ่มมีชื่อเสียงหลังจากแสดงในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี

ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลท็อปอวอร์ดและสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ สาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม

ล่าสุด ญาญ่า ได้มีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่มชื่อดังสุดฮอตอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนต์เรื่องดังอย่าง ถ้ำหลวง : ภารกิจแห่งความหวัง ( Thai Cave Rescue)

โดยจะฉายให้ได้รับชมกันผ่านสตรีมมิ่ง เน็ตฟลิก ในวันที่ 22 กันยายน ที่จะถึงนี้ และยังมีเหล่าบรรดาคนดังมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

ไม่ว่าจะเป็น โอบ โอบนิธิ, นิ้ง ชัญญา, ออกัส วชิรวิชญ์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, ทอย ธันวา , ฯลฯ และหลังจากจบงานแถลงข่าว ญาญ่า ได้ถ่ายรูปกับ มิว

งานนี้ก็ทำเอา ญาญ่า นั้นออกอาการเขินหนักมากเพราะเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ดังสุดๆ เรียกได้ว่าเสียอาการทั้งคู่เขินจนเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : urassayas , mewsuppasit