หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพแฟนหนุ่ม ขวัญ อุษามณี กลางรายการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวน้อยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ขวัญ อุษามณี โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักกับแฟนคนปัจจุบันในรายการ 3 แซ่บ ไม่เคยปิด แต่คนที่จะเข้ามา ขวัญก็มีกฎเกณฑ์ที่จะเลือกที่แฟร์ที่สุด ให้โอกาสตัวเองและเขาด้วย เห็นต้นแบบพ่อแม่

ทำไมแม่ถึงไม่มีคนใหม่ พ่อเสียไป 10 ปีแล้ว เพราะสิ่งที่พ่อทำให้แม่ตราตรึง ไม่มีใครแทนเขาได้ พ่อไม่ได้รวย แต่พ่อทำให้แม่เป็นควีนได้ พ่อเป็นคุณพ่อต้นแบบของขวัญ เราอายุ 33 แล้ว ต้องเลือกคนที่จะเข้ามาเป็นสามี ถามว่าคนนี้แต่งเลยไหม

ขวัญกล่าวว่า ถ้าเขาดีอย่างตอนนี้ก็แต่ง แต่อนาคตขวัญไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง คนนี้คบมาปีกว่าๆ แล้ว หนุ่ม กรรชัย ถามว่าเป็นรุ่นพี่อายุมากกว่า อยู่นอกวงการ เข็ดคนในวงการแล้วเหรือ ขวัญชี้แจง ไม่ได้เข็ด แต่คนที่จะใช้ชีวิตร่วมกับขวัญ ต้องนำขวัญได้

เป็นคนที่ขวัญเกรงใจ เขาพูดแล้วขวัญฟัง เอาอยู่ เขามีหลักการเหตุผล ไม่ใช่ให้เราหลงเชื่องมงาย เขาเก่ง ฉลาด รักความยุติธรรม พอมีคนมาเป็นหลักให้เรา ไม่ใช่ตำรวจ เป็นอาชีพหนึ่งที่เป็นคนดี เป็นหน้ากากทักซิโด้ของขวัญ

เพราะขวัญเป็นเซเลอร์มูน ด้านคุณแม่ของสาวขวัญ กล่าวชมว่า คนนี้ดี รู้สึกคนนี้เป็นคนเดียวที่ดูแลขวัญได้ ลูกรักใครเราก็รักด้วย คนนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคต ขวัญกล่าวอีกว่า แม่ไม่เคยห้ามเลย แต่แม่เป็นอกที่เราร้องไห้ตลอด

เราเลือกเองเจ็บเอง ที่สุดท้ายที่เราเสียใจ หนูก็ไปร้องไห้กับแม่ แฟนคนล่าสุดรุ่นพี่คนนี้ยังไม่เปิดตัว ขวัญกล่าวว่า การเปิดตัวไม่ได้เป็นประโยชน์กับชีวิตขวัญ และคนที่อยู่ข้างเรา มันปวดหัวด้วยซ้ำ ถ้าวันหนึ่งเกิดมีปัญหา ความคิดเขา คิดอะไร จะได้วิเคราะห์แค่ความรู้สึกเขาและเรา

จะไม่มีตัวแปรจากสิ่งแวดล้อมภายนอก คนโน้นพูดคนนี้พูด หรือเป็นข่าว ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย รู้จักและมราบเรื่องราวแฟนหนุ่มของขวัญพอดี พร้อมทั้งงัดรูปจากมือถือภถามขวัญว่าใช่คนนี้ไหม ขวัญบอกว่า ใช่ กรรชัย บอกด้วยว่า ทำไมพี่ถึงรู้รู้เปล่า

เมื่อไม่นานมานี้ไปเจอคนหนึ่งอยู่ดีๆ เอาแอลกอฮอล์ของขวัญ อุษามณี มายื่นให้ ขวัญฝากมาให้ครับเลยถึงบางอ้อ คนนี้นะพี่จะไม่บอกใคร พี่สัญญา คนนี้โอเคนะ เขาเป็นผู้ใหญ่ และมีความยุติธรรม ถามว่าจะเปิดตัวเมื่อแต่งหรือยังไง

ขวัญกล่าวว่า ทุกวันนี้เป็นสิ่งดีๆที่มอบให้กัน ขวัญไม่มั่นใจสิ่งดีๆ ที่ให้กันมีความเสถียรหรือเปล่า มั่นคงหรือเปล่า ถ้าโอกาสเหมาะสม ก็จะเป็นครอบครัวเดียวกัน ชอบอะไรในตัวเขาขวัญ ชอบกุหลาบ ให้กุหลาบ เวลาเราเจอปัญหาเขาจะให้คำแนะนะ

สั่งสอน ให้แง่คิดเรา เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นคนสอน เตือนเรา เขาทำงานในกระบวนยุติธรรมในศาลหรือเปล่า ขวัญออกอาการอึกอักตอบว่า เกี่ยวข้องความดีไม่ดี และปกป้องคนดีจากคนไม่ดี กรรชัย บอกอีกว่า เรื่องนี้ถ้ามีคนรู้ตกใจนะ พี่ยังตกใจเลย ใช่เหรือว่ะ

ขวัญกล่าวว่า อะไรมันก็ไม่แน่ วันนี้เขาดีกับเรา พรุ่งนี้ทุกอย่างมันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ คนนี้อายุมากกว่าเกิน 10 ปี ขวัญ ยอมรับไม่เคยประสบความสำเร็จกับความรักเลย เพราะขวัญไม่มีความอดทนมั้ง

ขอบคุณข้อมูล:3 แซ่บ , kwanusa9