พลอย โพสต์ภาพล่าสุด น้องชิณะ ลูกชายคนโต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง สาวพลอย ชิดจันทร์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง อย่าง เคน ฮุง

ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 4 คนอย่าง น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิตาร์ และ น้องชิลีน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยและสาวน้อยกันไปหมดแล้ว

แถมยังฉายแววความสวยความหล่อตามรอยแม่และพ่อมาติดๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวพลอยจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

และครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่ประจำค่ะ ซึ่งครอบครัวของสาวพลอยเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็หากิจกรรมทำด้วยกันตลอด

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อแม่พลอยได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย น้องชิโน่ ซึ่งเป็นภาพที่น้องชิโน่ถ่ายแบบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ ต้องบอกเลยว่าหล่อโอปป้าสุดๆ

อนาคตขึ้นแท่นพระเอกแน่นอน โดยแม่พลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชอบรูปไหนกันคับ? 1 2 3 🤔🫶🏻 @thachino” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องชิโน่ กันอย่างมากมาย 1,2 ค่า น้องหล่อมากก😍❤️ , หล่อมากค่า , พ่อซงจงกิของพี่ ❤️ , น่ารักมาก😍😍😍❤️❤️❤️ , โอปป้า❤️ , น่ารักหล่อ😍ทุกรูปคะ

1 2 3🔥❤️ , หล่อละลายเลยครับบ😍😍 , หล่อมากค่ะ รูป2❤️ , หล่อมากแม่ 😍 , 2 ค่ะ น่ารัก น้องมีความคล้าย jb got7 อยู่น้าาา😍 , ชอบทุกรูปครับ😍 , งืออ หล่อ❤️

 

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะภาพเซ็ตนี้ที่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว ใจละลายไปตามๆ กันเลยจ้า หล่อโอปป้าสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun