ณวัฒน์ โพสต์เดือด อ่านแล้วมีสะดุ้ง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอีกด้วย

ล่าสุดใครทำอะไรให้ ณวัฒน์ ต้องออกมาโพสต์เดือดฟาดแรงกลางเฟซบุ๊กก็ไม่รู้ โดยระบุว่า” นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้ บ้าคนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้างอย่าเอามาตรฐานตัวเอง

ไปวัดทุกคนไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจพูดจาแบบ hate speech ตลอดตั้งแต่ขึ้นเวทีเป่านกหวีดชัดดาวน์กรุงเทพก็เธอเคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ5คนสุดท้าย

ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลที่กำลังถ่ายทอดสดก็เธอจู้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากินก็เธอล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก

อ้าปากหัวเราะคือคนบ้าการคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือกโดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตยต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการพูดว่าถ้าใครทำคือบ้า

ป้าเก่งทุกอย่างใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่นป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้(ว่าทำอะไรลงไป) ” ซึ่งงานนี้ทำเอาถูกใจชาวเน็ตสุดๆไปเลยค่า แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว

จะสื่อถึงใครหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียงโดย:setup999