เจนนี่ รัชนก ลั่นแคปชั่น ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับคู่รักสุดหวาน เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งทั้งคู่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่ถึงปีก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉากันหนักมาก

จนลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีด้วยกันเร็วๆในขณะที่มีก่อนเม้าท์ออกมาอีกว่า สาวเจนนี่ ดูอวบขึ้นเหมือนคนกำลังตั้งท้องเลยซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ท้องช่วงนี้กินเยอะไปหน่อย

ก่อนหน้านี้ เจนนี่ ยิว ก็ได้ควงคู่กันไปนั่งพูดคุยในรายการ คุยแซ่บโชว์ เปิดใจถึงเรื่องท้องของฝ่ายหญิง โดย สาวเจนนี่ ได้เผยว่า คุณแม่เกตุอยากให้มีหลานและเธอเองก็อยากมีลูกด้วย

จึงไม่ได้ซีเรียสข่าวลือเรื่องท้องและส่วนตัวเธอเองนั้นก็อยากมีลูกก่อนอายุ 30 ปี ซึ่งคุยกับแม่ตลอดเพราะแม่ก็แก่ลงทุกวันอยากมีอะไรเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้แม่อยากมีชีวิตต่อ

ทางด้าน หนุ่มยิว ที่เพิ่งจะอายุ 22 ปี ก็ได้เผยว่า เรื่องอายุนั้นไม่น่าเกี่ยวถ้าสองคนพร้อมก็คือพร้อม และตอนนี้พร้อมที่จะแต่งงานถึงแม้ว่าจะคบกันมาเพียง 4 เดือนเตรียมเข้าเดือนที่ 5 แล้ว

เจนนี่ก็คุยกับยิวเลยว่าอยากมีลูกนะรับได้ไหม ถ้าอยากมีลูกถ้าคบเกิน 3 เดือนแล้วโอเคกันก็ปล่อยตามธรรมชาติได้ไหมเพราะแม่เกตุอยากมีหลานแล้ว

ในขณะที่ สาวเจนนี่ ยังบอกอีกว่าตอนนี้ประจำเดือนของเธอไม่มาหนึ่งเดือนแล้วท้องก็คือท้องไม่ท้องก็คือทำงานต่อไป งานนี้ทำเอาหลายๆคนลุ้นกันหนักมาก

ล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า ” ถ้าเราพร้อม เวลาก็ไม่สำคัญ ” หนุ่มยิว ก็ได้คอมเมนต์เป็นภาพสติกเกอร์ที่เขียนว่า “รักนะ”

ก็ไม่รู้ว่ามีลุ้นหรือเปล่า สาวเจนนี่ เตรียมเป็นว่าที่คุณแม่หรือเปล่านะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะรอทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดี ตื่นเต้นแทนเลยค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ