ดาว ขำมิน เล่าชีวิตลำบาก เหลือเงินติดตัวแค่ 6 บาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ดาว ขำมิน ซึ่งเจ้าตัวโด่งดังและมีชื่อเสียงมากจากการเป็นตลกหน้านิ่ง ที่หลายๆ คนชื่นชมเจ้าตัวเป็นอย่างมาก และเริ่มเข้าร่วมประกวดจากรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง” ช่อง 7

ในช่วงเงาเสียง “หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” แต่จากหน้าตาที่คล้ายนักฟุตบอลชื่อดัง โรนัลดินโญ่ และท่าทางการพูด ทำให้กลายเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคนจดจำ

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าอาการมึนๆ เป็นการแกล้งเอ๋อ หรือ เอ๋อจริง เจ้าตัวบอกว่าไม่ตลอดเวลา บางทีเป็นมุข บางครั้งก็เป็นเพราะงง อาจจะเพราะตอนเรียนหนักไปหน่อย

เพราะตอนเรียนที่ไม่ค่อยได้เข้าเรียน แต่อยากเป็นนักดนตรี เลยเรียนจบแค่ ม.6แม้จะเรียนไม่จบ แต่ช่วงหนึ่งของชีวิต ดาว ขำมิน ก็เคยเหยียบรั้วมหาวิทยาลัย ด้วยการสมัครเข้าเรียนคณะรัฐศาสตร์

ด้วยความเข้าใจผิด ซึ่งที่จริงต้องเรียนคณะนิติศาสตร์ เพราะเจ้าตัวอยากเป็นทนาย ซึ่งถ้าใครติดตามเรื่องราวความรักและครอบครัวจะเห็นได้ว่า ปัจจุบันเจ้าตัวกลายเป็นคุณพ่อ

และหัวหน้าครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางด้านภรรยาสาวอย่าง ปู ได้ตั้งท้องและมีลูกคนแรก แน่นอนว่าทั้งคู่ได้ออกรายการแล้วพูดถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา

ที่ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างลำบากมาก ทั้งสองคนพบรักกันจากตัวตนที่แท้จริงและสิ่งที่ทำให้ปูประทับใจ ในตัวดาวขำมินนั่นก็คือเจ้าตัวเป็นคนดีมาก ซึ่งทั้งคู่เคยเล่าถึงเหตุการณ์

ที่มีเงินติดตัวเพียง 6 บาท แน่นอนว่าด้วยความหวังดี ทางด้านของดาวจึงตัดสินใจบอกเลิก เพราะเหตุผลไม่อยากให้ภรรยานั้นต้องลำบากเหมือนตัวเองแต่ทั้งคู่ก็จับมือกัน

เรียกได้ว่ากว่าทั้งคู่จะมีวันนี้ได้ก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะเลยนะคะ สมกับเป็นรักแท้ของกันและกัน แถมหนุ่มดาวยังเป็นคนดีมากๆ อีกด้วยค่าาาา