ดาว พิมพ์ทอง โพสต์ตั ดพ้ อ ถึง พอร์ช

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันไม่ถึงปี สำหรับคู่ของ พระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับนางร้ายหน้าสวย ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ทั้งคู่ออกมาประกาศคบกันอย่างเป็นทางการ หลายๆคนก็มักจะได้เห็นรูปสวีทหวานของทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ จนทำให้คนโสดอย่างเราๆอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆเลยทีเดียว

ล่าสุด ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปกันไม่รอดยังไงไม่รู้ เพราะสาวดาว ก็ได้ออกมาโพสต์คล้ายตัดพ้อซะยาวเหยียดว่า “ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะ…มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีๆ เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย”พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา

ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ “ก็มันเรื่องส่วนตัว” คำพวกนี้ควรพูด? ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไงอ่ะ… นี่คำว่าแฟนเหรอ? นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้เหรอ รู้สึกแย่กับคำพูดแย่ๆ ที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของสาวดาวก็ได้ถูกลบไปแล้ว ก็ไม่รู้ว่ากำลังเคลียร์ใจกันอยู่หรือเปล่า

เอ๊ะยังไง

ทำสงสัยอีกแล้ว

รักร้าวอีกคู่แล้วเหรอ

ยังไงๆ

ขอบคุณข้อมูล:PD Pimthong Washirakom

เรียบเรียงโดย:setup999