แมทธิว โพสต์คลิปเก่า น้องดีแลน ร้องเพลง Happy birthday

บันเทิง

เจอโควิด-19ทำพิษเต็มๆ สำหรับพิธีกร นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง แมทธิว ดีน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยคลิปประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า ” ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ

เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19 ”

หลังจากนั้นภรรยาคนสวยอย่าง ลิเดีย ศรัณรัชย์ ก็ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมือนกัน ระบุข้อความว่า ” สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ

ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก

ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด ” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากนั้นทั้งคู่ก็ต้องห่างกับลูกๆทั้งสองคน น้องดีแลน น้องเดมี่ งานนี้แฟนๆหลายคนในช่วงนี้ก็มักจะเห็นทั้งคู่

ชอบโพสต์ภาพลูกโพสต์คลิปลูก ก็น่าจะคิดถึงลูกกันหนักมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด แมทธิว ก็ได้เผยคลิปเก่าของลูกชาย น้องดีแลนร้องเพลงHappy birthday พร้อมระบุข้อความว่า ” นานละแต่ดูก็ขำทุกที แฮปปี้เบิร์ดเดย์พี่ Kaka @chacharitaa

สไตล์พี่ดี ต้องติดกวนตลอด 😝🤣😄 @dylandeane_official ช่วงนี้ลงคลิปเด็กๆเยอะหน่อยนะ เล่นมือถือทั้งวัน เจอของดีเพียบเลย 😁 #covid19 #stayhome ” สู้ๆนะคะออกมาหาลูกๆเร็วๆน้า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B-R8g_tB0qt/

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1 , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999