ดาว เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือเลิก พอร์ช (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” และหวานใจ อย่าง “ดาว พิมพ์ทอง” ที่จู่ๆ ทางด้านของฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถึงความรัก แถมยังขยี้ซ้ำด้วยการลบรูปคู่และอันฟอลโล่วไอจีของฝ่ายชาย จนใครหลายๆ คนนั้นอดคิดไม่ได้เลยว่าความรักของทั้งคู่คงไปกันไม่รอด

ล่าสุด สาวดาวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เหตุเกิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบของตัวเอง คิดเร็วโพสต์เร็วด้วยความโกรธ ถึงจะลบออกเร็ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีใครแคปไว้เพราะปกติเฟซบุ๊กนี้คือส่วนตัวจริงๆ ที่เกิดปัญหาขึ้นนั้น ไม่อยากให้ใครมองพอร์ชไม่ดี จากแค่สิ่งที่เธอโพสต์ไป ซึ่งตัวเองก็ขอโทษฝ่ายชายแล้ว เรื่องมันเกิดขึ้นจากความขัดแย้งอะไรบางอย่างที่มีมานาน แต่เรามองข้ามกันมา จนสุดท้ายก็ไม่สามารถมองข้ามได้อีก ก่อนย้ำว่าที่ผ่านมาไม่ได้อดทน เรารักกันจริงๆ

ดาวเคยพูดบอกเลิกพอร์ชแบบเล่นๆ ด้วยอารมณ์งอนแรง ซึ่งฝ่ายชายบอกกลับมาว่าต้องการระยะห่าง เราเองก็ต้องการเวลา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้คุยเคลียร์กันอย่างเป็นทางการ สถานะตอนนี้คือยังไม่ชัดเจน เรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้น จึงไม่อยากใช้คำว่า เลิก เพราะก็ยังรักพอร์ชอยู่ ส่วนถามว่าทีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวไหม หนูไม่แน่ใจ ไม่อยากยุ่งเพราะเป็นเรื่องของเขา ตอนนี้ของดเล่นโซเชียลไปก่อน ส่วนรูปคู่หวานในไอจีไม่ได้ลบออก แค่ซ่อนเอาไว้ อยากกลับไปเป็นดาวคนเดิมที่ยังไม่มีแฟน แต่ถ้าอนาคตต้องเลิกกันจริง ก็ทำใจยอมรับได้เพราะเป็นเรื่องความรัก อะไรก็ไม่แน่นอน (มีคลิป)

ดาวออกมาเปิดใจแล้ว

หลังมีข่าวลือเลิกพอร์ช

ตอนนี้สถานะยังไม่ชัดเจน

ชมคลิป

“ดาว” รับ! งอน “พอร์ช” รอเคลียร์สถานะให้ชัดเจน (คลิปจัดเต็ม)

“ดาว” รับ! งอน “พอร์ช” รอเคลียร์สถานะให้ชัดเจน (คลิปจัดเต็ม)..นางร้ายหน้าสวย "ดาว พิมพ์ทอง” ยอมรับว่ามีปัญหากับแฟนหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” หลังเจ้าตัวโพสต์ขอความตัดพ้อแฟนหนุ่มลงเฟ๊ซบุ๊ก ส่วนสถานะว่าจะรักหรือจะเลิกเจ้าตัวขอเวลาเคลียร์ พร้อมขอโทษหนุ่มพอร์ชผ่านสื่อด้วย คลิกฟัง !

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2019

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , porshe_saran

เรียบเรียงโดย:setup999