ดิว อริสรา โชว์ลีลาการเลี้ยงลูกของ เซบาสเตียน พีคมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซรัส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

งานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพครอบครัวและภาพสุดน่ารักของลูกชาย

และด้วยความที่ น้องไซลาส มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมครอบครัวของสาวดิวถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ดิวก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครหลายๆ คนได้เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เมื่อน้องไซลาสนอนหลับอยู่ในอ้อมกอดของ เซบาสเตียน

ซึ่งแด๊ดดี้ก็หยอกล้อเล่นกับลูกชายด้วยความรักความเอ็นดูเลยค่าาา โดยดิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝐅𝐚𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐚𝐧𝐝 𝐒𝐨𝐧👨🏻‍🍼”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมาย

เอ็นดู❤️❤️ , โคตรๆๆๆๆน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยคะ , โอ้ยย พ่อ😂 , คุณพ่อ…แกง น้อง คุณแม่😂❤️😍 , หล่อมากกกกกกก☺️ , หลงงงไม่ไหวแล้ววววว 😍

ละมุน , คุณเซปเห่อลูกมากเลยคะ เอ็นดู❤️ , ป๊าแกงงง 😂😂😂 สุดหล่อผิวดีมากคะ😍 , ไซลาสบอก ปะป๊ะ หนุจะนอนนน😂 แหม่ๆ ไม่รู้จะเอ็นดูพ่อหรือลูกดีค่า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara