ตั๊กแตน ซื้อกระเป๋าหรู พร้อมเงินสดก้อนโต เซอร์ไพรส์แม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งคิวทองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ตั๊กแตน ชลดา เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ถึงแม้ว่าภายนอกสาวตั๊กแตนจะเป็นคนแรงๆ แต่จริงๆ แล้วเจ้าตัวเป็นคนที่กตัญูต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวได้ดูแลครอบครัวได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุด เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่น ที่ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย เมื่อตั๊กแตนได้ออกมาโพสต์คลิปที่นอกจากจะนำพวงมาลัยไปกราบคุณแม่ คุณพ่อแล้ว

สาวตั๊กแตนยังมีบิ๊กเซอร์ไพส์เป็นของขวัญให้แม่ นั่นคือกระเป๋าแบรนด์หรู หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) มูลค่า 115,000 บาท พร้อมเงินสด 1 ปึกใหญ่

ซึ่งเธอได้มีการแซวแม่ว่า ตระกร้าหมากยี่ห้อ หลุย วิกตองส์ ไว้สำหรับให้ออกงานเป็นหน้าเป็นตา เพราะออกงานสังคมแทนลูกเยอะ ใครๆก็รู้ว่าเป็นแม่ตั๊กแตน

โดยคุณแม่ชอบมากๆ ชมว่าสวยมาก และถึงกลับเอ่ยปากบอกเองเลยว่า จะกล้าใช้ไหมล่ะ กลัวเขาจะมาวิ่งราว ในส่วนของคุณพ่อนั้นก็ไม่ได้น้อยหน้า

เพราะตั๊กแตน ให้เป็นกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก แต่มีมูลค่าสูงถึง 20,000 บาท และเพื่อไม่ให้มีการเกิดความน้อยใจ เธอก็ได้นำเงินใส่มาในกล่องกระเป๋าให้กับคุณพ่อ

ในราคาที่เทียบเท่ากับกระเป๋าสะพายของคุณแม่ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถูกใจแม่เลย❤️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

น่ารักมากกกกกกก คิดถึงพ่อเลยค่ะ ❤️ , งามคัก😍อยากได้เด้😂❤️❤️ , แม่บอก..โฮ้.คิดว่าแบงค์พันปึกๆ😂หยอกๆๆค่ะ…น่ารัก❤️❤️ , ถูกใจเเม่ใหญ่เเท่ะๆเเกเอ้ยยยย😁😄

เป็นของคุณแม่หลายที่มีลูกกตัญญู❤️❤️❤️ , น่ารักกก👏👏👏👏👏😍😍😍😍 น่ารักอบอุ่นมาก แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่จะถูกใจสุดๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada