ดีเจภูมิ-ดีเจพล่ากุ้ง เข้าครัวทำอาหารแจก ปชช. 500 กล่อง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ตอนนี้เป็นวีเจทางช่องเอ็มทีวีไทยแลนด์ และเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น เอฟ เอ็ม 95.5 นอกจากนี้ดีเจภูมิ ยังมีธุรกิจอาหารสุขภาพอีกด้วย ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองด้วย เรียกว่าทั้งหล่อ เก่ง แถมรวยมากๆๆอีกด้วยค่ะ

ดีเจภูมิ นั้นมีรถหรูมากมายหลายคัน แต่ละคันราคาสูงมากๆๆเป็นสิบๆล้านเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะทราบดีว่า ดีเจภูมิ นั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการทำอาหารมากๆๆ มักจะสรรหาวัตถุดิบที่ดีราคาแพง มาลงมือประกอบอาหารด้วยตัวเองอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดดีเจภูมิ ก็ได้ชวนเพื่อนสนิทอย่าง ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ มาทำความดีในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิ-19 ที่มีประชา ชนเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก โดยชวนกันไปซื้อของมาทำอาหารแจกให้คนที่เดือดร้อนจำนวน 500 กล่อง โดยแจกวันนี้(24เม.ย.63) ในช่วงเย็นๆ

ซึ่งทางดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพคู่ ดีเจภูมิ ที่ออกมาซื้อของกันพร้อมแคปชั่น “วันนี้หุ้นตังค์กัน มาซื้อไก่60 กิโล กับข้าวสาร3 กระสอบ ไปทำข้าวไก่ผัดสูตรไx้ภูมิ @djpoom แจกไปเลย น่าจะได้ 3-400 ร้อยกล่อง ทำใกล้เสร็จละ เดี๋ยวขับรถตระเวนแจก ใครเจอพวกเราก็เอาข้าวไปกินกันนะครับ

ช่วยอะไรได้ ก็ช่วยๆกันไป สู้ๆนะครับคนไทย” ส่วนทาง ดีเจภูมิ ก็โพสต์ภาพคู่กับดีเจพล่ากุ้ง พร้อมแคปชั่น “วันนี้ขอเข้าครัวกันเองกับเพื่อน @plakung001 ทำอาหาร 500 กล่องตะเวนแจกเย็นนี้!! ใครอยู่แถว ร้าน @djpoommenu แล้วใจ กล้าพอ มาขอไปกินได้นะจ๊ะะ… ฟรีทุกกล่อง!

ฟรีทุกคน! ทำด้วยใจ แต่รสชาติจะเป็นไง ไม่รับประกันนะะะ 🤪💕 face shield: @facemask.thailand”งานนี้พอแฟนๆได้อ่านแคปชั่นของ ดีเจภูมิแล้วก็เป็นห่วงกลัวว่าจะมีดราม่า เพราะหลายคนอ่านแล้วก็ไปติดตรงประโยคที่ว่า “มาขอไปกินได้นะจ๊ะ”พากันคอมเมนต์รัวๆ

อาทิเช่น เปลี่ยนเป็นรับไปกินได้ม้ายครับพี่บ่าว , เปลี่ยนเป็นมารับไปกินฟรี รื่นหูกว่าครับเดี๋ยวดรามาม่าอิก😆😆 , อนุโมทนาสาธุค่ะ , หัวหน้าเผ่าดูแลตัวเองด้วยนะครับ , พี่ภูมิแก้คำพูดให้น่าฟังก็นี้ดีกว่านะคะ..ด้วยความเป็นห่วงพี่..กลัวมีคนดราม่าอีก..แต่เจตนาพี่คือทำแจกฟรีนั้นเยี่ยมที่สุดค่ะ👍👍👍

ขอขอบคุณ : djpoom , plakung001

เรียบเรียงโดย : setup999

kan