เปิดบ้านสวย อาเล็ก แฟนเก่า เต้ย ราคา 10 ล้านบาท

บันเทิง

ยุติความสัมพันธ์รักไปแล้วเรียบร้อย สำหรับคู่ของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ กับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปีพยายามปรับแล้วแต่ไปต่อไม่ได้จริงๆ

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาให้ สาวเต้ย โดนวิจารณ์ไปต่างๆนานา เปลี่ยนแฟนบ่อยบ้าง เตรียมจะไปคงไฮโซต่อตามแก๊งเพื่อนบ้าง ฯลฯ และเมื่อวันที่ 20มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา สาวเต้ย ก็ได้เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกรา

กับหนุ่มอาเล็ก ยืนยันว่า เหตุผลที่เลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีเรื่องมือที่สามพร้อมประกาศว่าตอนนี้ไม่มีหนุ่มไฮโซที่ไหนมาจีบตามที่หลายคนคิด และยังบอกอีกว่าเวลาที่เธอจะคบใครความสำคัญมันอยู่ที่คุณค่าความเป็นคนของคนๆนั้นมากกว่า

ซึ่งทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกครั้งไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตเนอะ แต่ สาวเต้ย ก็ยังคงถูกจับตามองอยู่ว่าหนุ่มคนไหนที่จะครองหัวใจของสาวเต้ยไป ซึ่งวันนี้ทางเราก็พาไปส่องบ้านสาวของ หนุ่มอาเล็ก กัน ที่ทำงานเก็บเงิน สร้างบ้านหลัก 10 ล้าน

ให้ครอบครัวได้สำเร็จ ซึ่งจริงๆแล้ว บ้านหลังนี้เพิ่งอยู่มาได้เป็นระระเวลาเกือบ 1 ปี และเพิ่งได้ฤกษ์ทำบุญบ้านไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้าน สองชั้นสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว-เทา บริเวณด้านหน้ามีสวนสวยๆกับลานจอดรถ

บอกเลยว่าน่าอยู่มากๆเลยทีเดียว บ้างหลังนี้สร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงของ หนุ่มอาเล็ก ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ครบเครื่องมากจริงๆ ตอนนี้หนุ่มอาเล็กกลายเป็นหนุ่มโสดแล้ว สาวๆหลายคนต้องหมายตาไว้อย่างแน่นอนเลยค่า

หรือว่าช่วงนี้อาจจะกำลังอยากพักเรื่องความรัก มุ่งหน้าทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตหรือเปล่าก็ไม่รู้เนอะ เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปหมาดๆเอง ขอพักก่อนยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มอาเล็กและสาวเต้ยด้วยนะคะ

น่าอยู่มากๆรมร่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:lekteeradetch

เรียบเรียงโดย:setup999