อั้ม โพสต์ภาพ เผยน้ำหนักตัวเอง

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้พี่น้องประชาชนจำนวนมากเดือดร้อนกันแบบสุดๆ เพราะไม่สามารถออกไปทำมาหากินกันได้สะดวกสบายเหมือนก่อนแล้วและทำให้ตอนนี้แทบจะไม่มีเงินจะไปซื้อข้าวกันแล้วด้วย

หลายคนต้องรอผู้ใจบุญมาบริจาคอาหารให้กินกันแล้วตอนนี้ เดือดร้อนกันมากจริงๆนะเนี่ย งานนี้ก็เห็นในหลายๆหน่วยงานรวมไปถึงเหล่าคนบันเทิงที่ได้ร่วมกันบริจาคอาหารการกินให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบการสถานการณ์นี้

เช่นเดียวกับนางเอกสาวชุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถึงแม้ว่าหลายๆคนไม่ได้เห็นสาวอั้มนำอาหารไปแจกจ่ายแต่สาวอั้มก็ได้ร่วมบริจาคเป็นเงินโอนให้กับโรงพยาบาลต่างๆและสถานที่ต่างๆมากมายเลยทีเดียว

แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวอั้มเธอก็มักจะออกมาโพสต์รีวิวอาหารมากมายให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่เดือดร้อนด้วย แต่ก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่าตามมาเพราะหลายคนที่เห็นสาวอั้มชอบยืนมือเข้าไปช่วยผู้คนที่เดือดร้อน

พวกเขาเหล่านั้นก็ได้แห่ของมาขอความช่วยเหลือสาวอั้มกันเพียบเลยทีเดียวเยอะจนแฟนคลับของสาวอั้มถึงกับเตือนสาวอั้มและต่อว่าคนเหล่านั้น แต่สาวอั้มให้เฉพาะคนที่เดือดร้อนจริงๆ ซึ่งหลังจากที่สาวอั้มช่วยพ่อค้าแม่ค้า

โพสต์รีวิวอาหารก่อนหน้านี้ก็มีชาวเน็ตทักว่าสาวอั้มนั้นดูอวบขึ้นก็ทำให้เจ้าตัวยอมรับตรงว่าจริงๆ ล่าสุดในไอจีสตอรี่ สาวอั้ม ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดทน้ำหนักปัจจุบันของตัวเองหลังกักตัวอยู่บ้าน ตอนนี้น้ำหนักเธออยู่ที่ 52 กิโลกรัม

โดยระบุว่า ทำไงดีน้ำหนักขึ้นทุกๆวัน ต้องหยุดกินใช่ไหม ขึ้นมาหลายโลเลย” ไม่ว่าน้ำหนักสาวอั้มจะขึ้นมามากขนาดไหนเธอก็ยังคงดูสวยอยู่ดีค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999