ดีเจเพชรจ้า อวดภาพสวีท นิวเคลียร์ พร้อมลงแคปชั่นชวนสงสัย

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่น จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาคนสวยอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไทก้า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียร์และหนุ่มเพชรจ้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ต้องบอกเลยว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยพ่อและแม่มาติดๆ เลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก และน่าเอ็นซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว

ล่าสุด นิวเคลียร์และเพชรจ้าได้พาน้องไทก้าไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ซึ่งดูเหมือนว่าทริปนี้ทั้งคู่นั้นจะสวีทกันมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบนเรือหรือที่สระว่ายน้ำที่บ้านพัก แถมทั้งคู่ยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ และบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่เชียร์กันสนั่นว่าทริปนี้น้องไทก้าต้องมาแล้ว แต่ที่พีคที่สุดก็คงจะเป็นแคปชั่นของหนุ่มเพชรจ้าที่ทำเอาแฟนๆ อดที่จะคิดลึกไม่ได้เลย โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ้ามีลูกสาว จะชื่ออะไรดี !!!”

งานนี้แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ตั้งชื่อให้ลูกคนที่สองของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า ทิกเกอร์​ , ไทเก๊ก น้อง ไทก้า , ไลกี้ , กี้กี้ , ไลย่า ❤️ , ชื่อเล่นชื่อทิรา , ชื่อจริงชื่ออันทิราค่ะ😍😍 , ชื่อน้องจิน่า , วอสก้า วิสกี้ ไวน์ ,

ไทนี่ค่าา💗, น้องไนน้า , นิก้า❤️❤️ , ไทเก๊ก😆 , มีล่า , มาเฟีย , ทาไก้ แหม่ๆ เรียกได้ว่าชื่อนั้นหลากหลายๆ มากๆ เลยนะคะ แถมยังเพราะๆ ทั้งนั้นอีกด้วย เอาเป็นว่าคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันหรือเปล่าค่าา

ขอบคุณข้อมูล:djpetjah

เรียบเรียงโดย:setup999