เคน-หน่อย อวดโมเมนต์หวาน วันครบรอบ 20 ปี

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เคน ธีรเดช และภรรยาสาวคนสวย หน่อย บุษกร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน อย่าง น้องคุณ น้องจุน

ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ และถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยิ่งนับยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับความหวานทั้งคู่ค่าาา

ล่าสุด เคน-หน่อย ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ เมื่อหนุ่มเคนนั้นได้มอบดอกไม้ให้ภรรยา ในวันครบรอบแต่งงาน 13 ปีและรวมกันที่เป็นแฟนมา 7 ปี รวมกันแล้วเป็น 20 ปี โดยงานนี้ทำเอาสาวหน่อยนั้นยิ้มไม่หุบ โพสต์ภาพและคลิป

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คบเป็นแฟนกัน7ปีแต่งงานกันมา13ปี รวมแล้ว20ปีแต่ดอกไม้ในมือคือยืมมาถือ!!! นี่วันครบรอบแต่งงานใช่ไม๊??”  งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากค่ะ😍😍 , Happy Anniversary 13 years naka💕หลักฐานชัดเจนมากเลยนะคะในวิดีโอคลิป💐 รูปสวยธรรมชาติมากเลยค่ะ😍ขอให้ทั้งคู่เป็นคู่รักตัวอย่างตลอดไปนะคะ👩‍❤️‍👨คู่แท้ ของ fc ,

พี่​หน่อย​คนสวย​มีความสุข​มาก​ๆ​นะ​ค่ะ​😍😍 , ♥️♥️♥️ น่ารัก , น่ารักมากๆค่ะ😍 , น่ารักมากค่ะ 😚 , น่ารักที่สุดติดตามมานานมาก อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆค่ะ😊❤ , คือ…พี่อิจฉาคุณหน่อยค่ะ. , จริงใจที่สุดแล้วค่า 😁😁

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun

เรียบเรียงโดย:setup999