ตงตง เปิดใจ หลังโดนคนรักเก่า น้องเบสท์ แซะ

บันเทิง

กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนโตของ สมรักษ์ คำสิงห์ แต่หลังจากเปิดตัวเผยโมเมนต์สุดหวานออกสื่อก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เมื่ออดีตแฟนเก่าของ สาวเบสท์ ได้ออกมาโพสต์แฉว่าเลิกกับตนได้เพียง 2 วันเท่านั้น หนุ่มตงตง ก็มาตามจีบทันที

ล่าสุด หนุ่มตงตง ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ความรักก็ดีแต่ยังไม่ถือว่าเป็นการเปิดตัวอะไรเพิ่งรู้จักกัน เพิ่งจะเริ่มจะเรียนรู้ว่าความสัมพันธ์จะเป็นยังไง ใช้คำว่าเริ่มที่จะศึกษาดูใจกันและกันไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ไหน

ก็ไม่สำคัญถ้ารู้สึกดีให้กันอยู่ เรื่องคนจับตามองก็ใช้ชีวิตปกติ ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาคนหนึ่งเพราะก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่มีความรักดีๆให้กับน้องอยากเห็นเขามีความสุขอยากสร้างรอยยิ้มให้กับเขา เรื่องดราม่าที่เป็นประเด็นต้องบอกก่อนว่าคนอาจจะเข้าใจผิด

ด้วยตัวข่าวหรือสิ่งที่ได้เห็นกันไปหรือที่ผมพูดออกไป คือผมกับน้องรู้จักกันมา 2 เดือน ตั้งแต่วันฟิตติ้งละคร ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้ทำงานร่วมกัน ผมเห็นน้องเครียดๆแล้วเราก็รู้สึกกังวลว่าจะทำให้เขาทำงานไม่ได้ ซึ่งผมก็พยายามเป็นที่ปรึกษา เพื่อให้เขาสบายใจและทำงานออกมาให้ได้เราก็ปลอบและให้กำลังใจ

โดยที่เราไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหม่ขนาดนี้คือเราอยากดูแลเขา ผมไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ข่าวออกไปเป็นยังไง หรือวันข้างหน้าเราจะเป็นอย่างไง แต่ ณ ปัจจุบันตอนนี้ใช่ครับผมชอบน้องและผมอยากดูแลน้อง ผมมีความรู้สึกหลายๆอย่างที่มันไม่เหมือนที่ผ่านมา มันเกิดความรู้สึกอะไรหลายๆอยากที่มองไปถึงอนาคตอยากให้เป็นคนๆนี้แหละ

ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมองไปไกลถึงขนาดนี้ อยากลองที่จะคุยอย่างจริงจัง อยากให้เป็นคนๆนี้แหละที่เราอยากจริงจังด้วยและก็เป็นคนสุดท้ายแหละ แต่ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม คนแซวว่าคลั่งรัก ก็ยอมรับว่าหนักอยู่นะ ผมเห็นคนก็พูดเยอะก็ไม่ได้คลั่งรักเราเป็นแบบนี้รู้สึกแบบนี้ ก็ทำแบบนี้ซึ่งผมไม่รู้ว่าคลั่งไหม ผมรู้สึกอะไรก็อยากทำในสิ่งที่ผมรู้สึก

คลั่งรักหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล :tongtong_thestar12 , bestkamsing , NineEntertain