มิน พีชญา เปิดใจเรื่องราวที่สุดในชีวิต ทุกครั้งที่พูดถึงกลั้นน้ำตาไม่อยู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว มิน พีชญา ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และไม่ว่าจะได้รับบทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว

ล่าสุดสาว มิน ก็ได้ไปออกรายการ วู้ดดี้โชว์ พร้อมกับเผยเรื่องราว ที่สุดในชีวิตของเธอ ที่พูดถึงเมื่อไหร่ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวได้เผยว่าไม่ได้เศร้านะ แต่ซาบซึ้ง  เวลาพูดถึงพ่อแม่ทีไรก็จะซาบซึ้งอ่ะ คือแบบรักเขามาก คือถ้าถามว่าวันหนึ่ง ตัวเองจะเป็นพ่อแม่คนหรืออะไรอย่างนี้

ไม่รู้ว่าจะรักลูกได้เท่าที่พ่อแม่มินรักเราไหม ถ้าเขาฟังอยู่อยากให้เขารู้ว่าแบบ สิ่งที่เขาทำมาทั้งหมดมันอยู่ในตัวมินหมดแล้ว ถ้าใครสัมผัสมิน จะรู้ว่ามินรักพ่อแม่มาก

และการจากไปของคุณยายทำให้มินได้เห็นอะไรเกี่ยวกับการใช้เวลากับครอบครัวด้วย เหมือนทุกวินาทีมันมีค่า เราเข้าใจความหมายของคำว่าชีวิต เรารู้แล้วทำงานหนักไปเพื่ออะไร

เรารู้แล้วว่าสิ่งสำคัญในที่สุดในชีวิตที่เรามักจะลืมคือครอบครัว ถึงเพื่อนจะรักเราแค่ไหนก็ตามเราจะมีสังคมที่กว้างแค่ไหนก็ตามสำคัญที่สุดเลยคือครอบครัว คือเพราะสุดท้ายเวลานั้นหมดลงมันเอากลับมาไม่ได้มันไปแล้วก็ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:woodytalk , minpechaya

เรียบเรียงโดย:setup999