ตร.หนุ่ม วิ่งตามป้าวงไพ่ ก่อนรู้ความจริง

ข่าวทั่วไป

สำหรับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เป็นตำรวจเจ้าของบัญชีติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า “suferguide” ที่โพสต์คลิปขณะที่กำลังวิ่งตามจับคุณป้าที่วงไพ่ เป็นอีกหนึ่งไวรัลดังในโลกโซเชียลเลยค่ะ บอกเลยค่ะว่าวิ่งของจริงแถมยังวิ่งไปถ่ายคลิปไปอีกด้วย

แต่ที่ทำเอาทางตำรวจหนุ่มนั้นเครียดมากถึงกับกุมขมับเลยก็เพราะว่าเพิ่งจะมารู้ความจริงว่าคนที่ตัวเองวิ่งตามจับอยู่นั้นแท้จริงแล้วคือ คุณแม่ของตัวเองโอ๊ยพีคไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะขำหรือว่าสงสารก่อนดี

โดยทางตำรวจหนุ่มนั้นได้เขียนข้อความเอาไว้บนภาพว่า “ท้อมาก เครียดมากเมื่อวิ่งไล่จับป้าวงไพ่ แต่มารู้ความจริงว่าคือ แม่!!!” วิ่งๆไปก็เกาหัวไปคงต้องเลือกแล้วล่ะค่ะระหว่าง หน้าที่ กับ ค่าน้ำนม นั้นจะเลือกอะไร

บอกเลยค่ะว่าเป็นจังหวะที่ซิตคอมมากๆ ลูกชายทำงานเป็นตำรวจคอยจัดการผู้ร้ายหรือสิ่งที่ผิดกฎหมาย แต่ว่าในวันหนึ่งกับต้องมาจัดการกับคนที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น แม่ ผู้ให้กำเนิด

นอกจากนี้ทางตำรวจยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ระหว่างหน้าที่ กับ ค่าน้ำนม ผมควรเลือกอะไรดีครับทุกโค๊นนน” และ “ปลอดภัยแล้วครับ ต้นมะยมหน้าบ้านพึ่งโค่นไปผมรอดแล้วครับ😭”

บอกเลยค่ะว่าโดนใจชาวเน็ตมากๆเพราะว่ามีคนกดเข้ามาดูถึง 4 ล้านกว่าคนเลยทีเดียว งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งก็พบว่าก็มีหลายคนเลยค่ะที่ก็เคยเจอกับเหตุการณ์คล้ายๆกัน บางคนมีหน้าที่ไล่จับเด็กแว๊นแต่พอมาวันหนึ่งก็ต้องมาไล่จับน้องชายของตัวเอง ในขณะที่อีกหลายๆคนก็เข้ามาแซว

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า พีคในพีค คือฉันโทรขอเงินแม่ แล้วแม่บอกมาเอาที่วงไพ่ ตำร วจ มาจับพอดี วิ่งพร้อมแม่555 , ผมเข้าใจดีครับ..ผมก็เคยบิดรถกวดเด็กแว้น ไล่ไปไล่มา จนมันเข้าไปจอดที่บ้านผม แล้วมันก็วิ่งเข้าบ้านผม..สรุป มันเป็น น้องผมเอง😌

แม่ถือไม้วิ่งสวนมา5555 , ภาพตอนเด็กผุดขึ้นมาเลยครับ , วิ่งไล่เองไปเลยคะ แต่วิ่งช้าๆนะคะ อย่าให้ใครวิ่งไล่ , จัดไปครับ😂 , 555555555 😂😂 ชอบๆ โอ๊ยแต่ละคอมเมนต์ฮาไม่ไหว

ขอขอบคุณ : suferguide

kan