ตร.เตือน แม่ค้าเฉาก๊วยโนบรา นุ่งผ้ากันเปื้อนขายของ ระวังโดนจับ

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่ในโซเชียลมีการแชร์เป็นจำนวนมาก สำหรับภาพแม่ค้าสุดเซ็กซี่ นุ่งน้อยห่มน้อยขายเฉาก๊วยนมสด แต่งกายสุดวาบหวิว ดึงดูดลูกค้าชาย จนกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก

ล่าสุด มีความคืบหน้าจากทางด้าน พ.ต.อ. เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ. เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้มีการเข้าไปตรวจสอบที่ร้านอาหมวยเฉาก๊วยนมสด ถนน สู้สึก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์

พบ น.ส. ศุภนิมิต ลิ่มไพบูลย์ หรือ น้องนุ่น อายุ 25 ปี แม่ค้าขายเฉาก๊วยนมสด โดยแม่ค้าสาวเล่าว่า ไม่ตั้งใจแต่งเซ็กซี่ทำชาวเน็ตดราม่าเกินเหตุ เพียงต้องการดึงดูดความสนใจ เพื่อเพิ่มยอดขาย

หารายได้เลี้ยงชีพเนื่องจากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกชายอายุ 3 ขวบ และมีพ่อแม่ที่สูงอายุต้องคอยดูแล ด้านแม่ค้าสาวรายนี้ ยังได้เผยอีกว่า โดยปกติแต่งกายธรรมดา ทางร้านมียอดขายเพียงแค่วันละ 20 แก้ว

แต่เมื่อปรับเปลี่ยนการแต่งกายใหม่ ทำให้เพิ่มยอดขายได้ ซึ่งมากถึง 200 แก้วต่อวัน และปกติวันเสาร์อาทิตย์จะมีลูกค้าน้อย จึงเลือกแต่งตัวให้เซ็กซี่เป็นชุดแม่บ้าน ใส่เอี๊ยมผ้ากันเปื้อนปิดมิดชิดพอสมควร

เพียงแต่ตนไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าด้านใน แต่ผ้ากันเปื้อนก็ปิดมิดชิด เมื่อลูกค้ามาซื้อของส่วนใหญ่จะขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่วันดังกล่าวลูกค้าถ่ายภาพนิ่งและคลิปวีดีโอ มุ่งเน้นที่ด้านข้างลำตัว ทำให้เห็นเนินอก

คนทั่วไปเห็นภาพจากโพสต์ในโซเชียล จึงมองว่าล่อแหลม แต่ในการแต่งตัวนั้นตนมีป้องกันปิดหน้าอดเพื่อป้องกันตนเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกตกลงว่าจะไม่แต่งกายล่อแหลมลักษณะนี้อีก หากพบมีการแชร์ภาพแม่ค้าแต่งกายล่อแหลมในโซเชียลอีก ก็จะเรียกตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999