ตั๊ก ชวน เจ้าสัวบุญชัย แต่งงานอีกรอบ ครั้งนี้ไม่ต้องมีสินสอด

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ ตั๊ก บงกช กับสามีหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล และลูกชายสุดที่รัก น้องข้าวหอม เพราะถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าแม้ว่า ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย จะงานเยอะมากแค่ไหน ก็ใน 1 อาทิตย์จะต้องมีวันหยุด 1 วัน และอยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คน พ่อแม่ลูก

และถึงแม้ว่า ตั๊ก กับเจ้าสัวบุญชัย นั้นจะแต่งงานกันมาเกือบจะ 10 ปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังคงสวีทหวานอย่างต่อเนื่อง มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอยู่เรื่อยๆ  แถมยังดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีอีกด้วย

อย่างล่าสุดที่ ตั๊ก ก็ได้โพสต์ภาพสุดหวานกับเจ้าสัวบุญชัย แล้วงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆหลายคนถึงกับฟินๆไปตามๆกัน เพราะว่า ตั๊ก ได้มีการเขียนแคปชั่นหยอกเจ้าสัวบุญชัยด้วยการชวนแต่งงานอีกรอบหนึ่ง

โดย ตั๊ก ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “เเต่งงานกันอีกรอบมั้ยค่ะที่รักไม่ต้องมีสินสอดเเค่มีใจที่ลึกซึ้งเหมือนเดิมให้เค้าก็พอ😉❤️❤️😁 #หยอกเล่นนะคะ☺️” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาแซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวค่ะ

อย่างคอมเมนต์นี้ที่บอกว่า “หวานขนาดนี้ เฮียว่าไงคร้าาาา❤️” ซึ่ง ตั๊ก ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เค้าไม่เเต่งเค้าบอกให้ตั๊กตั้งใจเรียนเกษตร😄😂”  แหมๆๆน่ารักจริงๆเลยค่ะ  มีการอยากให้ภรรยาทำความฝันอย่างเต็มที่ซะด้วย

แฟนๆแซวกันรัวๆเลยว่า อบอุ่น​จังคะ หนู รัก ทั้ง คู่เลยคะ , น่ารักมากค่ะคุณบุญชัยตัวจริงดูดีมากๆค่ะ มีความสุขมากๆนะคะทั้งสอง💐💖👌👍👍 , น่าร้ากก❤️ , น่ารักมากค่ะ 😍 หวานมากกกกกกก❤️ , น่ารักแบบนี้เฮียใจอ่อนแล้วค่ะ , Love❤️❤️

น่าเสียดายนะคะที่เป็นแค่การหยอกล้อกันเล่น เพราะถ้า ตั๊ก กับเจ้าสัวบุญชัย แต่งงานกันอีกรอบขึ้นมาจริงๆแฟนคลับ และคนรอบข้างคงจะเฮกันน่าดูเลย เพราะว่าช่วงนี้ ตั๊ก ก็ถ่ายแบบชุดแต่งงานบ่อยมากๆที่สำคัญสวยเลอค่าสุดๆ คงอยากจะเห็น ตั๊ก ในลุคเจ้าสาวจริงๆอีกครั้ง

ขอขอบคุณ : bong_kod_tak , praewwedding

เรียบเรียงโดย : setup999

kan