ติ๊ก ชิโร่ ประกาศช่วยเหลือ นักดนตรีที่ตกงานอ่านด่วน

บันเทิง

ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าค่าาา สำหรับการระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะทำให้หลายอย่างต้องหยุดชะงักลงไปรวมถึงงานของหลายๆคนด้วย อาทิเช่น อาชีพนักร้อง-นักดนตรี ตามร้านอาหารหรือตามสถานบันเทิง ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้นักร้อง-นักดนตรีลำบากกันหมด

ล่าสุด นักร้องดังอย่าง พี่ติ๊ก ชิโร่ ก็ได้ออกมาเปิดโอกาสช่วยเหลือนักดนตรีตกงาน…….ซึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจ Tik Shiro ในแคมเปญ มาจอยกัน Life Music รายละเอียดคือ ขณะที่ทุกคนไม่มีเวทีเล่น เรามีเวทีให้เล่น ขณะที่ทุกคนไม่มีตังค์ใช้ เรามีตังค์ให้ใช้ เปิดพื้นที่ให้นักดนตรีทุกชีวิตทุกวงมา สนุก มันส์ สวีวี่วีกันส่งคลิปการแสดงของวงมาที่ FACEBOOK: เพจ Tik Shiro

และคนบันเทิงอย่าง เหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็ได้ออกมาช่วยกระจายข่าวนี้ด้วย ซึ่งมีรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่ามีค่าตอบแทนให้ด้วย เรียกได้ว่ามาโชว์ฝีมือ ก็ได้รับเงินอย่างต่ำ 5,000 บาทไปเลยจะมีอะไรบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

พี่ติ๊กฝากบอกเพื่อนๆพี่น้องนักดนตรีครับ ว่า ในฐานะนักดนตรีด้วยกัน ขอช่วยเหลือนักดนตรีตกงานครับ มารับเงินได้เลย เข้าไปที่ Facebook เข้า page Tik Shiro ลงทะเบียนเลยครับผม สตูดิโอเราอยู่รามอินทรา 34 ซอยอยู่เย็น นัดเล่นกลางวัน ทำถูกกฎหมายทุกอย่าง วัดอุณหภูมิทุกคนไม่มีโควิดเด็ดขาด มาเฉพาะคนเล่นไม่มีคนดู ได้ออกรายการ มาจอยกันไลฟ์มิวสิค ทางททบ.5ทุกวัน จันทร์/อังคาร/พุธ/พฤหัส/ เที่ยงคืน

มอบทุนให้นักดนตรีตกงาน (ขอใช้คำเข้าใจง่ายๆครับ) ใครมีลูกน้องตกงานลงทะเบียน ในpage Tik Shiro มาเล่นโชว์ฝีมือ มารับเงินอย่างต่ำ 5000 บาทไปเลย ร้านไหนมีนักร้องนักดนตรีหยุดงานมีส่งมาเลยครับ ใครอยากโฆษณาขายอะไรโปรโมทอะไรอยากช่วยอะไร โทรหาไลน์หาได้เลยนะครับ

เอาเป็นว่านักดนตรีคนไหนที่กำลังตกงานก็ทำตามรายละเอียดที่พี่ติ๊กแจ้งไว้นะคะ อย่างน้อยก็ได้เล่นดนตรีโชว์ความสามารถของตัวเอง แถมยังได้เงินใช้ในช่วงที่ร้านปิดแบบนี้ด้วย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

อย่าลืมส่งคลิปออดิชั่นของวงไปที่เพจ Tik Shiro กันนะคะ และขอให้ทุกคนโชคดีได้แสดงความสามารถและรับเงินกันทุกคน ช่วงนี้อะไรช่วยกันได้ก็ต้องช่วยเพราะทุกคนต่างก็ลำบาก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกอาชีพในวิกฤตนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ meow_pawanrat   , Tik Shiro

เรียบเรียงโดย : setup999