น้ำฝน กุลณัฐ เผยของทานเล่นของ ลูกสาว แฟนๆถึงกับเป็นห่วง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาาา สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ เพราะเธอคนนี้มีผลงานปังๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเพียบ แถมยังสามารถแสดงได้ดีสุดๆในบทบาทสาวเจ้าน้ำตาและเป็นอีกคนที่น้ำตาสั่งได้

ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้วหลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติและมีทายาทคนแรกอย่าง น้องทาเรีย งานนี้คุณแม่ก็มักจะออกมาอัพเดทภาพความน่ารักอบอุ่นในครอบครัวตลอดๆ ทางด้าน น้องทาเรีย เองยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนคุณแม่จนแฟนๆหลายคนทักบ่อย

ล่าสุด แม่น้ำฝนก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของ น้องทาเรีย ตอนที่กำลังกินพริกทอด พร้อมลงแคปชั่นว่า “กินพริกทอดได้และนะฮ๊ะ 😋😂 #talyawinter #talyawinter3yearsold 3yearsold #bangkokchili’s” งานนี้ก็มีแฟนๆที่แอบเป็นห่วงเรื่องของความเผ็ดด้วย

เพราะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “สงสารลูกเผ็ดมาก แสบท้อง” ซึ่งเรื่องนี้ก่อนที่จะมีดราม่าไปใหญ่โต แม่น้ำฝนก็เข้าาคอมเมนต์ชี้แจงเลยว่า “มันเผ็ดไม่มากคะ แล้วก็กินไม่เยอะคะ” เอาเป็นว่าพี่ๆแฟนคลับน้องสบายใจได้ค่ะ เชื่อว่าคุณแม่ต้องดูแลเรื่องการกินอยู่แล้ว

ส่วนแฟนๆคนอื่นๆก็เข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลย อาทิเช่น ❤️😘 , รีบเก่งแล้วเจ้าหนูทาเรีย เอ็นดูจ๊ะ ,โห! ดูตั้งนานนึกว่าจะแซวอย่างอื่น ทานพริกเลยหลาน เก่งมากอ่ะไม่เผ็ดเหรอแม่ ,น้องเหมือนแม่ฝนมากกกค่ะ ,หูยย แรงอะ ,  Woww

ยอมเลยค่ะ น้องทาเรีย ขนาดแอดยังไม่กล้ากินเลยเพราะว่ากลัวเผ็ด งานนี้ก็ไม่ต้องดราม่ากันนะทุกคนเพราะคุณแม่บอกเองว่าไม่เผ็ดและกินนิดเดียว เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่เลี้ยงลูกแบบชิลๆ และเปิดโอกาสให้ลอง ให้เล่นแบบอิสระเหมือนกัน

ครอบครัวนี้น่ารักมาก น้องทาเรีย ยิ่งโตก็ยิ่งสวยเหมือนคุณแม่ แถมยังมีความคิ้วท์เหมือนตุ๊กตาอีก โอ๊ยยย ถ้าโตขึ้นเชื่อว่าพี่ๆคนบันเทิงต้องชวนน้องเข้าวงการแน่นอน ยังไงก็จะรอติดตามภาพความน่ารักของครอบครัวนี้เรื่อยๆนะคะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAnAfLsHs5W/

ขอบคุณข้อมูล : @ namfonkullanut

เรียบเรียงโดย : setup999