ติ๊ก โชว์ชุดแซ่บแต่งรอ สามี กลับบ้าน (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับครอบครัวของ พระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพราะมีข่าวคราวอยู่ตลอดๆ และแม้จะเจอดราม่าหนักแค่ไหนแต่ทั้งคู่ก็จับมือผ่านดราม่ามาด้วยกันตลอด

แถม ช่วงนี้ก็ดูเหมือนว่าจะรับมือกับดราม่าได้ดีแล้วละค่าาา สำหรับสาวติ๊กอารมณ์ดีและลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัว โดยเฉพาช่วงนี้ที่บอกเลยว่ามีลุคสวยๆแต่งตัวรอสามีที่บ้านทุกวัน ก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาโชว์ลุคแซ่บๆล้างจาน

ล่าสุด ก็ได้ออกมาในลุคสดใส ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นว่า “🤎🤎 ช่วงว่างๆนั่งรอ สามีกลับบ้าน🤣🤣 ลุกขึ้นมา แต่งตัว แต่งหน้า ทาปากเบาๆ แล้วก็ เดินแบบ หรือ เดินไป 😝🤣🤣ซักผ้า หรือหาอะไรทำแก้ เครียด แก้เหงา แก้เซ็ง ในบ้านเบาๆวนๆไปนะคะ แม่แม่ ♥️♥️🤟🏿(แม่ฮาพาไม่เครียด)😜😜 @thebobie6395 🤝🤝🤝”

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นลยว่า ไปไกล , ลดให้หุ่นเท่าเดิมไปเลยค่ะ พี่ สวยแซบ ,แม่น่ารักกก เอาบ้างดีกว่าแก้เครียด ,แม่หุ่นดีแล้ว สวยมากๆคะ😍,ฮ่าาาา แม่น่ารักกกก ชอบๆๆๆ อยากซักบ้างงง ,น่ารักมากๆ น้องติ๊ก❤❤❤ ,แม่น้องวีจิผอมแล้วสวยเลยยยย ,สวยจังเรยค้ะ

แหมมมมม แม้จะอยู่บ้านทำงานบ้านก็ต้องสวยไว้ก่อนใช่มั้ยละคะสาวติ๊ก งานนี้เชื่อว่าถ้าคุณสามีกลับมาถึงบ้านแล้วเห็นภรรยาแต่งตัวสวยรอแบบี้ต้องยิ้มออกแน่นอน เอาเป็นว่าแม่บ้านทั้งหลายก็ดูไว้นะคะทำงานบ้านแต่เราก็สวยได้

ลุคนี้มีทั้งความน่ารักสดใส และเซ็กซี่ แถมยังดูเด็ลงไปหลายปีเลยค่ะ เอาเป็นว่าก็ขอให้มีความสุขและสนุกกับการแต่งตัวแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะ เพราะการลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบนี้สนุกกว่าการไปนั่งเครียด นั่งอ่านคอมเมนต์แย่ๆตั้งเยอะ

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เผยลุคแซ่บล้างจานในแคปชั่นว่า “😝🤣ล้างจาน กรุบกริบ ชีวิตแม่ work at home 🏡 🍼💕🤟🏿รักทุกคนนะคะ 🤝 รักมากที่สุดคือศรราม ฮิ้ววววว😝😁เขินจุง ไปนอนล่ะ 🍼 @sornram_theappitak @veeji_theappitak #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213”

ชมคลิป

ขอบคณข้อมูล : @ mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999