ตูน บอดี้สแลม โชว์มุมสุดอบอุ่น เลี้ยงลูก รอภรรยาถ่ายรายการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะในตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องทะเล ค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาความน่ารักของครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าาาา

ล่าสุด ในไอจี polyplus_jad_hai ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดนย่ารักของพ่อตูน ที่กำลังอุ้มและป้อนนม น้องทะเล ขณะที่กำลังรอแม่ก้อยถ่ายรายการ 3 แซ่บ

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แด๊ดดี้ตูนเอาอยู่!! #ร็อคละมุน 😴🥰👏🏻#3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD #KTTalay #artiwara @artiwara” เป็นภาพอีกมุมของพ่อตูน

ที่เห็นแล้วอบอุ่นมากๆ เลยจ้า งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อตูนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

😍😍😍❤️❤️❤️❤️สุดยอดคุณพ่อ , เลี้ยงลูกเป็นด้วยน่ารักจังเลย🤍💙❤💯 , น่ารักกก..เอ็นดูร็อคละมุน..😍😍😍 , น่ารักคุณพ่อตูน , ทำได้ดีในทุกหน้าที่❤️❤️❤️

น่ารักดี😍😍 , เอ็นดู 😍😍 , น่ารักเกินปุยมุ้ย❤️ , อบอุ่นมากกกก😍 , น่ารัก น่าเอ็นดู😍😍😍 , งืออออ ละมุน😍  น่ารักอบอุ่นมาก! วิถีพ่อลูกอ่อนจ้า

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai