มดดำ สุดดีใจ ได้ของขวัญจาก หนุ่ม กรรชัย

บันเทิง

หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่พี่น้องคนบันเทิงอย่าง หนุ่ม กรรชัย และมดดำ คชาภา เพราะแม้จะชอบตีกันเวลาอ่านข่าวแต่ก็รักกันมาก ซึ่งไม่นานมานี้เอง มดดำ ก็กำลังติด Clubhouse แต่ไอโฟนเครื่องเก่าดันมีปัญหาเลยทำให้การเล่นไม่ลื่นไหล

ล่าสุด พี่หนุ่มก็เลยซื้อโทรศัพท์ไอโฟนเครื่องใหม่ให้ พร้อมกับแอบกำกับเล็กๆด้วยว่า “อะ แล้วใช้นะอย่าเอาไปให้ผู้ชายอีก นี่เป็นพยายนะ นี่เป็นพยานนะ ต้องเห็นว่าใช้นะ จดซีเรียลนัมเบอร์ไว้นะ แล้วเครื่องนี้มันผูกกับเครื่องพี่ด้วยจะไปให้ใครไม่ได้นะ”

ซึ่ง มดดำ ก็ได้ตอบกลับเลยว่า “ขอบคุณ รักกรรชัยที่สุด ” พร้อมกับออกมาโพสต์คลิปให้แฟนๆได้ชมกันในแคปชั่นว่า “Love @kanchai ที่สุดในโลก นางซื้อ iPhone ให้ใหม่ ให้เล่น clubhouse รักทึ่สุด รักกรรชัย” ท่าม กลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า 55555555555 น่าร้ากกกกกกก❤️🙌😂 , หา!!!!!! สุดยอด!!!!!!!!!!!, 5555555 , 👏👏สุดยอด , คู่รักแห่งปี😂😂, ❤️❤️รักคู่นี้ค่ะ,โอ้ยยย น่ารักที่สุดคู่นี้🤟🤟

😂พี่หนุ่มใจดีกับน้องอีกแล้ว❤️ , รักคู่นี้❤️❤️❤️ ,❤️❤️ น่ารัก , น่ารักมาก 555555 แม่ไหว้ย่อสวยมาก , 55555555 สงสารตอนด่าในคลับเฮ้าส์ละฟังไม่ชัด 🤣🤣🤣,❤️❤️❤️น่ารักมากๆเลยคะพี่หนุ่มพี่มด , 😂พี่หนุ่มใจดีกับน้องอีกแล้ว❤️

แหม ใครจะเป็นสายเปย์ได้เท่าพี่หนุ่มอีกละคะเนี่ย พอโทรศัพท์น้องมีปัญหาก็ซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ทันทีไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมดดำถึงรักและเคารพพี่หนุ่มมากขนาดนี้ แม้บางทีจะชอบตีกันออกอากาศก็ตามเนอะ ตรงนั้นก็คงเป็นแค่การสร้างสีสันแหละ

เพราะสิ่งนึงที่แฟนๆชื่นชอบเวลาทั้งสองจัดรายการข่าวด้วยกันก็ถือการลับฝีปากกันเองเนี่ยแหละค่ะ เรียกได้ว่าสนุกและมีเรื่องน่าฟังยิ่งกว่าเวลาอ่านข่าวคนอื่นซะอีก ก็เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบและติดตามมาโดยตลอดค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ moddamkachapa

เรียบเรียงโดย : setup999