ตูน บอดี้สแลม โพสต์ล่าสุด ไม่วายโดนแซะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่แฟนๆ อยากให้เจ้าตัวออกมา Call Out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม ถึงแม้ว่าจะเจอกระแสแรงแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ยังคงนิ่งค่ะ

ล่าสุด หนุ่มตูน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์คลิปที่ตัวเองร้องเพลง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “* เรือเล็กควรออกจากฝั่ง * bodyslam * เปิดหมวกเฟสติวัล version

พวกเราขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้กับพี่ๆเพื่อนๆนักร้องนักดนตรีทั่วประเทศนะครับ❤ ทุกๆท่านสามารถร่วมสนับสนุนคนดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด19 ได้ที่

youtube : open hat festival (เปิดหมวกเฟสติวัล) 19 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่ 18:00-24:00 น.รัก❤🎵หมายเหตุ : จริงๆเล่นและร้องไว้ทั้งหมด 3เพลง…เดี๋ยวพรุ่งนี้

จะขออนุญาตลงอีกสองเพลงที่เหลือให้ได้ชมได้ฟังกันนะครับ” แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายโดนแซะพาดพิงโยงการเมืองว่า สุดยอดครับ แล้วตกลงเป็นสลิ่มไหมครับ , ผมอยกาให้พี่ออกมาพูดอะไรบ้างนะครับ ผมยังหวังให้พี่ ออกมา Call Out นะครับ ,

พี่มีสิทธิ์ที่จะไม่เเสดงความเห็นทางการเมือง ได้ นั้นคือสิทธิ์ของพี่ครับ ไม่ผิดด้วยซ้ำ เเต่ถ้าผมมีชื่อเสียง มีเงิน ผมจะออกมาพูดในสิ่งที่ ประชาชนกำลังเดือดร้อน เพราะ ที่ดังได้มีเงินได้มีกินมีใช้สุขสบาย

มาจาก ประชาชน ไม่ใช่ นักการเมือง เเต่จะมีกี่คนที่กล้าออกมาพูดในสิ่งถูกต้อง เราทุกคนกลัวเสียผลประโยชน์ ทั้งนั้น ตราบใดที่ยังไม่ได้รับผลกระทบ โดยตรง ผมแฟนคลับพี่ตั้งเเต่สมัยพี่

ทัวคอนเสิร์ตตามบ้านนอก ที่ฝนตกพี่ก็ยังเล่น ด้านล่างเป็นขี้เลน , ผมไม่ได้ตำหนิ พี่เขานะครับ ผมเเค่พูดในมุมถ้าผมมีเงิน ในกรณี ที่ผมเป็นดาราหรือนักร้อง ว่ารายได้ผมมาจากเเฟนคลับ

เเละคนที่สนับสนุนผม  ซึ่งเค้าเหล่านั้น อาจจะได้รับผลกระทบ เเม่เขาอาจจะติดโควิดไม่มีเตียง ซึ่งสิ่งที่พี่ตูนทำทุกคนรับรู้ครับ น้อยคนที่จะลงมือทำเพราะมีเเต่พูดๆตำหนิ

เเต่ตอนนี้หมอที่อยู่ด่านหน้า รับเชื้อวันละ 14000 เขาท้อ ทุกวันที่เขาออกไปทำงาน ทามกลางความเสี่ยง ซึ่งไม่รู้วันไหนที่เขาจะไม่ได้กลับมาเจอหน้าลูกหน้าภรรยา ที่เขารัก

ขอบคุณข้อมูล:artiwara