มดดำ ขยี้ซ้ำ หลัง ณวัฒน์ โชว์ค่ารักษามหาศาล 22 วันใน รพ.

ข่าว บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุเลยทีเดียว หากย้อนกลับไปตอนนั้นพิธีกรชื่อดังอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาประกาศคิดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนั้นก็เกิดกระแสดราม่าต่างๆตามมามากมายเลยทีเดียว

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ณวัฒน์ ได้ตัดสินใจออกจากโรงพยาบาล ก่อนที่จะออกมาไลฟ์สดอย่างดุเดือด พร้อมกับอัปเดตอาการป่วยของตัวเอง

ว่าตอนนี้ยังหายใจแบบติดขัดเล็กน้อย คิดว่าเหลือประมาณ 25 % จะหายไม่ได้มีปัญหาสามารถพึ่งตัวเองได้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง

และในขณะไลฟ์สด ณวัฒน์ ก็ได้เผยว่า ช่วงหนึ่งของการรักษาค่าเม็ดเลือดขาวติดเชื้ออย่างรุนแรง ผมต้องเอ็กซเรย์เยอะมาก

ทุกวันจนในที่สุดผมเป็นโควิดที่ต้องซีทีสแกน ฝ้าลงปอดทั้งหมดเกือบทั้งปอดเปลี่ยนการรักษาเป็นยาเข้าทางเส้นครั้งละประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง

ผมรักษาโดยใช้พลาสมาและยาที่ทำให้สำหรับผู้ป่วยค่อนข้างฉุกเฉิน จากนั้นในรายการแฉ พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาพูดขยี้ซ้ำอีกว่า

มีการเปิดเผยค่ารักษาตลอดระยะเวลา 22 วัน ของ ณวัฒน์ พบว่าหมดไปกว่า 5,000,000 บาท เพราะต้องทำซีทีสแกนเกือบทุกวันแต่แพทย์ก็ดูแลอย่างดีที่สุด

และมดดำ ยังได้เผยเพิ่มเติมว่า ณวัฒน์ คงมีประกันสุขภาพและน่าจะจัดการเคลียร์กับฝ่ายบัญชีแล้ว และในขณะเดียวกัน มดดำ ถึงกับลั่นว่า มันไม่ใช่ณวัฒน์ ที่มดดำรู้จัก

พี่ณวัฒน์จะเป็นคนที่ลำดับชีวิตว่าจะทำอะไร ยังไงทางเราก็ขอให้หายไวๆนะคะปลอดภัยไม่เป็นอะไรมาก ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นมาอีกหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil