ตู่-มาวิน ฉลองวิวาห์หวานฉ่ำ พร้อมเปิดที่มาชุดเจ้าสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ วิน มาวิน และผู้จัดละครทายาทช่อง 3 ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นชื่นมื่น และสิ่งที่ฮือฮาที่สุดในงานแต่งงานนี้ ก็คือชุดเจ้าสาวของ ตู่ ปิยวดี เพราะมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

เป็นชุดจากแบรนด์ Patarasiri ที่ใช้เพชรกว่า 200 เม็ด มาประดับชุดช่างได้ออกแบบตัวล็อกเพชรขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความแน่นหนาป้องกันเพชรร่วงหลุดหาย และยังทำประกันไว้ ในงานพิธีก็จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

นอกจากนี้ยังมีชุดเจ้าสาวอีก 3 ชุด โดย ตู่ ปิยวดี เลือกที่จะใส่ชุดเจ้าสาวทรง Mermaid จากแบรนด์ Milan Wedding กรุยกรายด้วยชิ้นหางกระโปรงยาวกว่า 3 เมตร ดีเทลการตกแต่งแบบ Flutter ช่วงคอด้วยรูปทรง V-neck

พร้อมงานปักกระจายอย่างละเอียด และใช้ลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศสโดยเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง เปิดใจว่าตอนแรกคิดว่าจะไม่ตื่นเต้น แต่ตื่นเต้นมาก พิธีหมั้นจะเกร็งกว่า ส่วนงานนี้จะรีแล็กซ์กว่า ซึ่งเว้นไป 1 ปี 10 เดือน

ก็เลยรอให้โควิดซา เพื่อให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานจะได้สบายใจ  สำหรับชุดแต่งงานเริ่มคุยกับสไตลิสต์ทุกคน และคุณแม่มีชุดนึงที่ไม่เคยมีใครทำ ก็เลยถามว่าเป็นไปได้ไหมว่าเอาเพชรจริงมาเย็บติดกับชุด

ใช้ประมาณตั้งแต่ 200 เม็ดขึ้นไปเลยไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเรา การยึดติดกับชุดจะทำยังไง จึงทำใหม่ทั้งหมด  และใช้ด้านที่เหนียวพิเศษ เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่หลุดทั้งหมด 300 กว่าเม็ด น้ำหนักตั้งแต่ครึ่งกะรัต ถึง 2 กะรัต

ซึ่งมีหน่วยความปลอดภัย ดูแลในห้องเก็บชุดโดยเฉพาะ งานแต่งเป็นงานในความฝันของทุกคน และอยากให้จดจำงานแต่งให้ได้มากที่สุด ชุดสวยเกินที่คาดหวังไว้ ต้องรักษาหุ่นและใส่ชุดเอาไว้ ต้องขมิบร่างกายเอาไว้

ส่วนชีวิตคู่ต่างกันมาก แต่ไม่ทะเลาะกันเลย คุยกันมากขึ้น ตื่นนอนได้เห็นหน้าสามีมีความสุขทุกเช้าก่อนแต่งงานคบกันมา 11 ปี เป็นคู่ที่คุยกันเยอะมาก คำมั่นสัญญาเคยให้ไว้ว่าจะรักกันต่อไปเรื่อยๆ

ด้านมาวิน ก็เผยว่าดีใจที่มีภรรยาน่ารักแบบนี้ ที่เขาดุเพราะอยากให้ผมได้ทั้งเพื่อน แม่ และเมียพร้อมกัน เป็นผู้นำในชีวิตของผม แฮปปี้มาก มีความสุขมากๆ ปีที่ 14 แล้ว ฝันเป็นจริงแล้ว ผู้ชายคนนี้ทำให้ได้แล้วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:นิตยสารแพรว , tu_piyawadee