ต่าย อรทัย เผยเกือบหลงเป็นเด็กเอนฯ ก่อนมาเป็นนักร้อง

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ ต่าย อรทัย ดาบคำ นักร้องลูกทุ่งซุปเปอร์สตาร์ เจ้าของฉายา ราชินีลูกทุ่ง และ สาวดอกหญ้า ปัจจุบันอายุ 42 ปี บอกเลยว่ายังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวแถมยิ่งอยู่ในวงการนานก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ

ต่าย อรทัย ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่สร้างสถิติยอดขายไว้สูงสุดติดต่อกัน ถึง 3 อัลบั้มรวด และยังสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดเพลงสูงสุดในเพลง เจ้าชายของชีวิต

ตลอดจนมีผลงานเพลงที่ทะลุ 100 ล้านวิว บนยูทูปอีกมากมายหลายผลงานเพลงอย่าง เพลงสิเทน้องให้บอกแน เพลงซังได้ซังแล้ว ฯลฯ

และนอกจากเธอจะเป็นนักร้องแล้วเธอยังได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ให้ได้แสดงละครอีกด้วยบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาไม่แพ้การเป็นนักร้องเลยทีเดียว

สวยเก่งครบเครื่องมากจริงนะเนี่ยสาวคนนี้ไม่แปลกใจเลยทำไมเธอถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากมีความสามารถรอบด้าน

และเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 64  ต่าย ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการขึ้นบิลบอร์ดที่นิวยอร์กไทม์สแควร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นภาพของตัวเองที่อยู่บนบิลบอร์ดใจกลางเมืองถือเป็นความภาคภูมิใจ ล่าสุด ต่าย ได้เล่าเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3

ว่าในช่วงวัยเด็กของเธอไปทำงานกับเพื่อนเป็นร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่งไปร้องเพลงจบขอแค่นี้ และอยากมีเงินเยอะๆก็ทำโอที ช่วงกลางคืนก็ไปร้องเพลงปกติก็ไม่จบ

แต่พอผ่านไปสักพักมีลูกค้ากวักมือเรียกให้มานั่งดื่มด้วย ลูกค้าก็ต้องเมาอยู่แล้วเริ่มถึงเนื้อถึงตัวเธอเอง แต่เธอก็ได้เลี่ยงเอาตัวเองออกมา หลังจากนั้นก็ได้ตั้งปณิธานกับตัวเองเลยว่าจะไม่ทำงานแบบนี้อีกแล้วเด็ดขาด  เรียกได้ว่าเกือบหลงเป็นเด็กเอนฯซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว , tai_orathai27