ต้นหอม อัดคลิปเเฉ หลัง รัศมีเเข นอนอาบเเดดหน้าบ้าน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นเพื่อนรักสุดซี้ ที่มักจะมีเรื่องฮาๆมาให้เเฟนคลับได้หัวเราะกันอยู่เสมอ สำหรับสาวต้นหอม ศกุนตลา เเละ รัศมีเเข ฟ้าเกื้อล้น ที่มักจะมาเยี่ยมเยียนหาสาวต้นหอมอยู่บ่อยๆ เเถมยังรักลูกชายของสาวต้นหอมเหมือนกับเป็นลูกเเท้ๆ  ซึ่งถ้าวันไหนที่สาวต้นหอมมีคิวถ่ายงานดึก รัศมีเเขก็จะเป็นคนอาสาพาน้องปกป้องเข้านอนด้วยตัวเองอีกด้วย

ดูเหมือนว่ารัศมีเเขนั้นจะเป็นทั้งพ่อของน้องปกป้อง เเละเพื่อนสาวของดูเจต้นหอมในเวลาเดียวกันด้วยค่า เเถมรัศมีเเขยังซื้อบ้านในระเเวกเดียวกับดีเจต้นหอมอีกด้วย เหตุเพราะคิดถึงหลานชายอย่างน้องปกป้องไม่ไหว ก็เลยขอซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆเพื่อจะได้เเวะมาหาหลานได้บ่อยๆนั้นเอง

รักเเละเอ็นดูหลานมากขนาดนี้ จนรัศมีเเข ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของสาวต้นหอมไปเเล้วค่า ล่าสุด ดีเจต้นหอมได้ออกมาเผยคลิปของรัศมีเเข ขณะที่กำลังนอน อาบเเดดอยู่ในสวนหน้าบ้าน พร้อมเเคปชั่นว่า ” กุจะไม่ยอมเห็นสิ่งเหล่านี้คนเดียว….. @rusameekae”

เเละสาเหตุที่รัศมีเเขต้องออกมานอนอาบเเดดหน้าบ้าน ก็เพราะว่า ฝั่งตรงข้ามนั้นมีคนงานก่อสร้างที่กำลังทำงานกันอยู่ เเถมสาวต้นหอมยังเมาท์ด้วยว่า นั่นเเหละคือกลุ่มเป้าหมายของรัศมีเเข งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขำลั่นกันเลยค่า

พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าให้รัศมีเเขนั้นมาที่เเถวบ้านตน รับรองว่าคนงานก่อสร้างมีเเต่หล่อๆทั้งนั้น  เเหม่งานนี้ทุ่มทุนมากค่า ถึงกับยอมออกมานอนอาบเเดดหน้าบ้านกันเลย สงสัยพี่ๆก่อสร้างคงจะมีหนุ่มหล่อๆไม่เบา

รัศมีเเขถึงเล่นลงทุนขนาดนี้ เเถมสาวต้นหอมยังเเซวด้วยว่า ไม่ต้องเเปลกใจเลย ว่าทำไมถึงมาอาบเเดดอยู่ตรงนี้ เพราะมีหนุ่มก่อสร้างทำงานอยู่ตรงข้ามนี่เอง ทำเอารัศมีเเขถึงกับหัวเราะลั่นเลยค่า เเหม่สาวต้นหอมเนี้ยรู้ดีจริงๆ

สมกับเพื่อนเป็นซี้ของรัศมีเเขจริงๆค่า ช่วงเก็บตัวเเบบนี้สงสัยรัศมีเเขจะไม่ได้ออกไปเจอกับหนุ่มๆที่ไหน ก็เลยต้องใช้วิธีนี้อ่อยคนงานก่อสร้างเเก้เหงาไปก่อนเเทน นับถือในความพยายามครั้งนี้ของรัศมีเเขจริงๆค่า

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_bsLWlDSZe/

ขอบคุณข้อมูล: djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999

May