ย้อนเส้นทางรัก แต้ว-ต้น คบตั้งแต่เรียนมัธยมนานถึง 14 ปี

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่น่าเสียดายสุดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “แต้ว ณฐพร” และหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่ล่าสุดสาวแต้วทำเอาแฟนคลับนั้นต้องตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ลดสถานะของหนุ่มต้นจากคนรักเหลือเพียงเพื่อน

ที่ดีต่อกันเท่านั้น เรียกได้ว่าปิดฉากรัก 14 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ความทรงจำสีจางๆ เท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวแต้วและหนุ่มต้นนั้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เจอกันเพราะแต้วนั้นเป็นเพื่อนของน้องสาวต้น จากนั้นทั้งคู่ก็คบกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเรียนจบมหาวิทยาลัย

ฝ่ายหนุ่มต้นได้ปิดไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งรักทั้งคู่ยังมั่นคงไม่แพ้ระยะทางแต่อย่างไร แม้ว่าสาวแต้วนั้นจะกลายเป็นนางเอกที่โด่งดังเจอคนมากมายก็ตาม และจะเห็นได้ว่าคู่ของหนุ่มต้นและสาวแต้วมีทริปไปกระหนุงกระหนิงกันอย่างต่อเนื่องหากว่างจากการทำงาน แถมยังมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ

ซึ่งเรื่องราวความรักในสายตาคนอื่นมองเห็นว่าแน่นอนจะต้องมีงานแต่งเกิดขึ้น แต่ในมุมความรักความเข้าใจของทั้งสองคนไม่มีใครล่วงรู้ได้เลย เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมามีชาวเน็ตออกมาตั้งคำถามว่าเหตุใดถึงไม่มีภาพถ่ายของหนุ่มต้นมาร่วมสังสรรค์วันคริสต์มาสกับครอบครัวของสาวแต้ว

แต่แล้วข่าวเม้าท์ดังกล่าวต้องสยบลงด้วยภาพที่ทั้งคู่ชวนกันไปทำบุญ ตามด้วยภาพของทริปญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ความรักของสาวแต้วและหนุ่มต้น ดูจะคลุมเครือขึ้นอีกครั้งจากการให้สัมภาษณ์ของสาวแต้ว ที่บอกว่าจะพยายามประคองความรักให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องแต่งยังไม่ต้องลุ้น

ให้ไปลุ้นคู่อื่นแทน จากนั้นทุกอย่างก็ดูเงียบงันไร้ภาพคู่ของสาวแต้วและนุ่มต้น ออกสื่อ หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าตอนนี้อาจจะเป็นช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาดด้วยหรือเปล่า เลยทำให้ทั้งคู่เจอกันน้อยลง ซึ่งระยะหลังถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวแต้ว จะเห็นคลิปเต้นฮาๆ ของสาวแต้วหลายคลิป จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของเธอไปแล้ว

กระทั่งเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา สาวแต้วใจออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสถานะความรักกับหนุ่มต้น ที่เธอนั้นบอกว่าห่างกันมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเธอบอกไว้แต่เพียงว่าเราสองคนตกลงและเข้าใจกันดีแล้ว ส่วนในอนาคตนั้นจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังไม่รู้ เรียกได้ว่าปิดฉากรักมาราธอนไปอีกหนึ่งคู่แล้ว อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้นะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999