น้ำผึ้ง คัมแบ็ก ลุคทองกวาว 2022 อวดหุ่นแซ่บรับปีเสือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ น้ำผึ้ง ณัฐริกา โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเป็นผู้ประกาศรายการทางช่อง 7 ก่อนที่ คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะชวนมาเล่นละคร และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ล่าสุด เรียกได้ว่าสวยแซ่บรับปีเสือไปเลยค่ะ สำหรับน้ำผึ้ง หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาผอมลดน้ำหนักลงไปได้ 10 กิโล ดูสวยแซ่บมั่นใจในรูปร่างมากขึ้น โดยเจ้าตัวได้มาในลุคทองกวาว 2022

ที่พาเธอย้อนวันวานไปเป็นนางเอกอีกครั้ง ในละคร มนต์รักลูกทุ่ง ผลงานดังสร้างชื่อให้กับเธอเมื่อปี 2538แม้กาลเวลาจะผ่านไป 27 ปีแล้ว สาวน้ำผึ้ง คัมแบ็กกลับมาในลุคทองกวาวอีกครั้ง

ในเวอร์ชั่น ทองกวาว2022 ดูสวยแซ่บมากกว่าเดิมอีก โชว์สัดส่วนเอวเอสเว้าโค้งปังมากแม่นอกจากแฟชั่นลุค ทองกวาว2022 แล้วยังมีลุคคุณนายที่3 กับวลีเด็ด ม่ายหล่ายหลั่งใจ

ที่แฟนละครจำได้ติดหูติดตาในละคร มงกุฎดอกส้ม อีกหนึ่งผลงานเด่นของสาวน้ำผึ้ง เรียกว่าแฟนๆ เห็นแล้วต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันในความสวย หุ่นดี เหมือนสมัยตอนอายุ 20 ต้นๆ เลยทีเดียว

โดย น้ำผึ้ง บอกว่าตอนนี้แฮปปี้มากที่สามารถกลับมาสวยดูดีเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ ขนาดผ่านไป 20 กว่าปีแล้ว เราสามารถกลับมาดูดีได้ขนาดนี้ เป็นรางวัลชีวิตเลย ยิ่งอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองมากๆ

เพราะยังรับงานในวงการบันเทิง ตอนนี้มีละครติดต่อมาเพิ่มอีก 3 เรื่อง หลังจากที่รูปร่างดีขึ้น มีความสุขได้ทั้งสุขภาพการงาน การเงิน เฮงๆ รับปีเสือทองไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:natrika_official