ต้น อาชว์ โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นเด็ด ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็สร้างความตกอกตกใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ออกมาประกาศเลิกกับอดีตแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี อย่าง ต้น อาชว์ ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่เลิกกันด้วยเหตุผลอะไรแต่จบกันด้วยดี

ยังคงเป็นพี่น้องกันได้ ดูแลกันได้เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ ทาง สาวแต้ว ก็ได้ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่แล้วด้วย ส่วน หนุ่มต้น ตอนนี้ยังเป็นหนุ่มโสดแต่เนื้อหอมสุดๆไปเลยค่า ล่าสุด หนุ่มต้น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในผมทรงใหม่

พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า ” I cut my hair because you don’t care my heart..🤣🤣🤣…taken by: พต. @tuzziezzz 📷 (ผมตัดผมใหม่ เพราะคุณไม่แคร์หัวใจผมเลย) ” งานนี้ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถามเพียบเลยทีเดียว

ว่าประโยคนี้จะสื่อถึงใครหรือเปล่า เพราะช่วงหลังๆอดีตแฟนสาว แต้ว โพสต์โชว์สวีทหวานกับหนุ่มคนใหม่อยู่ตลอดเลย ใครไม่เเคร์ เราก็โนสนโนแคร์จ้า ชีวิตคิดบวกเข้าไว้อย่าไปสนใจกับใครที่ไม่รักเรา. เดี๋ยวเราก็เจอสิ่งที่ดีเเน่นอน. อดทนอีกหน่อยน้ะค่ะ ,

โอ้ยยยยย แคปชั่นพี่ต้นนี่มันนนนนน , แคปชั่นนี้ 🤣🤣 ไม่น่ารอด , แคปชั่นนี้!!! เต็มหน้าเฟสอีกแน่ๆ 🤣🙊🙈 , พี่ต้นนนนนนน แคปชั่นเฉียบได้อีกจ้ะ😊😊 ,ยยยย น่ารักมากค่า พี่ต้น 😍😍 มาๆ เดี๋ยวช่วยดูแล your ❤️ ค่ะ ,

ในที่สู้ดดดดดดด !! 5555555555555555 🤣 , ตัดผมต้องใช้กรรไกร แต่ตัดใจจากพี่ต้นใช้อะไรก็ทำไม่ได้สักที แง้😂 , ส่งไปใครคนนั้น ที่ลืมหน้าไปแล้ว🤣🤣 ,ฯลฯ ก็ไม่รู้ว่าที่หนุ่มต้นโพสต์แคปชั่นจะสื่อถึงใครกันแน่

ขอบคุณข้อมูล:a_r_c_h , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999