ต๊อด ปิติ ชี้เเจง หลังโพสต์ถึงคน 3 ประเภท

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หนุ่ม ต๊อด ปิติ สามีของนางเอกสาวนุ่น วรนุช ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงคน 3 ประเภทที่จะไม่ให้โอกาสเป็นครั้งที่ 2 ว่า คน 3 ประเภทนี้จะไม่มีทางได้รับโอกาสจากผมเป็นครั้งที่ 2 1.สร้างกระเเส 2.โกหก 3.ไม่สำนึกบุญคุณ หลังจากที่หนุ่มต๊อดโพสต์ข้อความลงไปในโลกโซเชียล

เหล่าชาวเน็ตเเละเพื่อนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์สงสัยกันเป็นเเถวว่าบุคคลที่หนุ่มต๊อดพูดถึงนั้นเป็นใคร เเละมีหลายคนได้โยงไปถึง เเอดมินเพจดัง อย่าง เเหม่มโพธิ์ดำ เเละคาดเดากันว่า โพสต์ของหนุ่มต๊อดอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมือง

ล่าสุด หนุ่มต๊อดได้รีบออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เรื่องคน3ประเภทที่ผมพูดถึงเมื่อ2-3วันที่ผ่านมา เป็นเรื่องของลูกน้องที่บริษัท ไม่เกี่ยวกับควีน แหม่มโพธิ์ดำและการเมืองสักนิด ขอโทษที่ทำให้คนสับสนคราวหน้าจะลงชื่อเลยละกัน🥵🥵”

งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาเเสดงความคิดเห็นเเละให้กำลังใจหนุ่มต๊อดกันใหญ่เลยว่า ” แค่เราคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา.มีคนรักคนเกลียด.จะให้มารักหมดทุกคนก็ไม่ใช่.มุมมองแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ.ถ้าเปรียบเช่น.ใครจะว่าอะไรยังงัยกับเฮียก็แล้วแต่

ช่างมันครับเฮียใจเรารู้ดีที่สุดว่าเราทำดีแล้ว​ ช่วยคนต่อครับเฮีย​ พวกปากหอยปากปูอยากจะพูดอะไรก็พูดไป​ แต่ก่อนจะว่าคนอื่นสำรวจตัวเองด้วยนะครับว่าตนเองทำตัวดีพอที่จะด่าหรือว่าคนอื่นหรือยัง #สู้ๆ​ครับเฮียต๊อด#Piti Bhirombhakdi

เราทาสีขาวที่พื้นไว้สวย.เเต่คนที่เกลียดเราเขาเดินมาเห็นไม่ชอบมองเเล้วไม่เข้าตาเขา.เขาก็จะพยายามทำทุกวิถีทางที่จะหาสีมาทาหรือป้ายสีทับที่เขาไม่ชอบ.ให้เกิดปัญหา.ในสายตาคนกลุ่มใหญ่.เรียกง่ายๆ.

ใช้ไฟจุดประทัดที่เดียวแต่เสียงดังไปทั่ว.สู้ๆค่ะเฮีย✌️✌️พรุ่งนี้ก็เช้าเเล้ว.เป็นเรื่องธรรมดาของโลกที่คู่กับมนุษย์ค่ะ,” งานนี้หลายคนที่สงสัย คงจะหายข้องใจกันเเล้วนะค่ะทุกคน สรุปว่าไม่ใช่เเหม่มโพธิ์ดำค่า

ขอบคุณข้อมูล: Piti Bhirombhakdi

เรียบเรียงโดย:setup999

May