น้องมะลิ ลูกสาว โบว์ แวนด้า ทำผมทรงใหม่ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และสาว โบว์ แวนด้า

ด้วยความที่ น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี แถมยังมีความสามรถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวโบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด น้องมะลิ ทำเอาแฟนๆ ต้องตะลึงไปตามๆ กัน เมื่อแม่โบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวเปลี่ยนลุคทำผมทรงใหม่ โดยภาพที่แม่โบว์โพสต์นี้เป็นภาพที่ที่พา น้องมะลิ

เข้าร้านทำผม ซึ่งผมทรงใหม่ที่ออกมาคือทรงผมยาวที่มีการม้วนผมเบาๆ ดูมีวอลลุ่ม เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูแปลกตามาก เพราะหลายๆ ครั้งที่ผ่านมามักจะเห็นน้องมะลิ

มัดผมสามจุกมาโดยตลอด ซึ่งแม่โบว์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผมต๊าชมากลูกพี่ @arratri_aday @adaysalon24” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องมะลิกันอย่างมากมายว่าโหหห ต๊าซจริง😍 , น่ารักมากกกก , น้องมะลิเป็นสาวแล้ว เต้นเก่งมากลูก , พี่ลิของ fc เป็นสาวแล้วจ้า❤️

ต๊าซมากกกค่ะ​ 😍😍😍 , ซอยผมหรอคะลูกพี่มะลิโตเป็นสาวแล้ววว😍😍😍😍😍 , น่าร๊ากกก😍❤️ , ดูเป็นสาวตกใจเลย😂😂 , สวยมากค่ะน้องมะลิ💗🥺 , สวย น่ารักมากค่ะลิ😍😍😍

เป็นสาวแล้ว❤❤❤❤ , เป็นสาวแล้ววมะลิ สามจุก❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของน้องมะลิ ดูโตเป็นสาวแล้วนะคะ แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:vanda29