หญิงลี เปิดใจ โดนยกเลิกงาน เซ่นพิษโควิด-19

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดี ที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาวหญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของฉายา ลำซิ่งเมียงู และ ลำซิ่งชิงเกิด โดยสาวหญิงลีนั้นเป็นนักร้องที่ร้องเพลงแนวลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ซึ่งนอกจากเสียงร้องที่ไพเราะน่าฟังแล้ว เธอยังมีลีลาการเต้นที่ดีมากๆ แถมยังสวยหุ่นเป๊ะปังสุดๆ

และอย่างที่ทราบกันดีค่ะ กับสถานการณ์ตอนนี้ของประเทศไทย ในเรื่องของการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยประเทศไทยเองก็พบว่ามีผู้ติดเพื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางการออกมาประกาศมาตรการ

ให้งดจัดกิจกรรมที่เป็นการรวมตัวของผู้คนจำนวนมาก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เหล่าศิลปิน นักร้องดาราหลายคนโดนยกเลิกงานไปตามๆกัน รวมไปถึงสาวหญิงลีด้วย ที่ล่าสุดเปิดใจกับทาง “NineEntertain” หลังโดนเซ่นพิษโควิด-19 ว่า

“ทุกคอนเสิร์ตที่ตนรับไว้ก่อนหน้านี้ทั้งในประเทศและนอกประเทศถูกยกเลิกจากเจ้าภาพทั้งหมดยาวไปถึงปลายเดือนเมษายน ส่งผลให้สูญรายได้นับล้านบาท แม้ที่ผ่านมาจะถูกยกเลิกงานเพราะสถานการณ์ของบ้านเมือง

หรือจากเรื่องที่เศร้าที่สุดของคนไทยทั้งประเทศเมื่อปี 2559 ก็ยังไม่หนักเท่ากับเหตุการณ์ครั้งนี้เพราะไม่มีใครรู้ว่าวิกฤตนี้จะยาวไปถึงเมื่อไหร่ ต้องรับหน้าที่ดูแลลูกน้องร่วมวงกว่า 20 ชีวิต โดยใช้เงินเก็บของตัวเองมาเลี้ยงปากท้องในตอนนี้

แต่ถ้ามองในทางกลับกับก็มองว่านี่คือโอกาสที่จะได้พักผ่อน ซักชุดออกงาน ปรับโชว์ ให้ดียิ่งขึ้นไป ส่วนธุรกิจฟิตเนสตออนนี้ก็ประกาศปิดไปแล้วเป็นเวลา 14 วันเพื่อทำการฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งยินดีคืนเงินให้กับลูกค้า

ตามสิทธิ์ที่ลูกค้าจะได้รับ ส่วนเรื่องของรีสอร์ทที่ตั้งใจว่าจะมีการจัดงานทำบุญในเร็วๆนี้ ก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อน” อย่างไรก็ขอให้สาวหญิงลี และทุกคนที่กำลังเจอปัญหากับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : NineEntertain , yinglee_lalla

เรียบเรียงโดย : setup999

kan