ทนายตั้ม ษิทรา ยอมพักรบช่วย อัจฉริยะ เต็มที่ ถ้ามีคลิปฆาตกรรมจริง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือถ่ายรูปบริเวณสะพานพระราม 7 ซึ่งหลายๆ คนมองว่าเป็นการฆาตกรรม และเมื่อไม่นานมานี้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วย

ได้ประกาศมูฟออน หลังจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ยื่นฟ้องคดีฆาตกรรม แต่เกิดความเห็นต่างกันนำไปสู่การเพิกถอนนายอัจฉริยะ ออกจากคดีดังกล่าว ซึ่งนายอัจฉริยะยังคงยืนยันว่ามีหลักฐานการฆาตกรรมนั้น

ล่าสุด ทางด้านของ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับอัจฉริยะ พร้อมกับระบุข้อความว่า “วันนี้จากที่เห็น

พี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ

ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่ ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ

ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!” นอกจากนี้ทนายตั้มยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ถ้าพี่อัจกลัวตาย ไม่กล้าเปิดอย่างที่เคยพูดออกสื่อ

ผมเปิดให้ได้ครับ โดยไม่ขโมยผลงานด้วย จะให้เครดิตอย่างเต็มที่ ผมรู้ว่าคดีนี้พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ ถ้ามีหลักฐานดำเนินคดีจริงๆ

ผมพร้อมเสี่ยงชีวิตเข้ามาช่วยแบบไม่หวังผลตอบแทน เปิดหลักฐานเถอะครับ เอาให้พวกคนผิดจนมุม ความหวังสุดท้ายอยู่ที่พี่อัจนะครับ”ทนายตั้ม ได้ยืนยันว่า

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับหลักฐาน ไม่ใช่ความรู้สึก โดยพบว่า แต๊งค์ พงศกร ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ว่า “อันนี้ ไม่ได้ประชดใช่มั้ย!?!” พร้อมกับไอค่อนหัวเราะจนร้องไห้

ขอบคุณข้อมูล:ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ