ทนายตั้ม ออกโรงแฉ คนดังยศใหญ่วงการกีฬา

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนรู้จักและเคยเห็นหน้าเห็นตาของเขาอยู่เรื่อยๆ สำหรับทนายความชื่อดังอย่าง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะเป็นทนายให้กับเหล่าคนดังหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาแฉทำเอาสะเทือนวงการกีฬาไม่น้อย เหตุเหยื่อมาร้องทุกข์ว่าเจอคนดังยศใหญ่โตในการกีฬาแห่งประเทศไทยเมาชนแล้วหนี

โดยทนายตั้มได้โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊กระบุว่า ” เมื่อวันก่อนมีเหยื่อเมาแล้วขับมาขอคำปรึกษา ผู้ก่อเหตุเป็นคนดังและยศใหญ่โตแห่งแวดวงกีฬาแห่งประเทศไทย

มีฐานะร่ำรวย ขับรถราคาแพง แต่ชนแล้วให้ลูกชายที่มียศตำรวจมาวงแผนหาคนรับผิดแทนเนื่องจากรถไม่มีประกัน คลิปหลักฐานมีหมด ไม่รอดแน่

แถมตัวเองก็น่าจะเมากรึ่มอยู่ สุดท้ายหนีหายไม่รับผิดชอบ ทำแบบนี้กับประชาชนตาดำๆได้ยังไงครับ ผมให้เวลาคุณติดต่อเหยื่อเพื่อรับผิดชอบ 24 ชั่วโมง

ถ้าไม่ติดต่อมา เรื่องใหญ่แน่ ทำผิดก็ต้องรับผิดครับ #ตำรวจรังแกประชาชนอีกแล้ว #รวยแล้วหนีทำไม ” จากนั้นทนายตั้มก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า

” ตำรวจดีๆก็มี แต่ถ้าไม่ดีต้องทำให้ไม่มีที่ยืนครับ ” , ” มีปัญญาขับรถหรูก็ช่วยทำประกันด้วยนะครับ เกิดเหตุอะไรขึ้นมาจะได้มีคนจ่าย ไม่ต้องหนีหาย สร้างภาระให้กับคนอื่น ”

” คำใบ้เป็นนายกสมาคมกีฬาแห่งหนึ่งแห่งประเทศไทย ” ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาอยากรู้เลยว่าคนดังยศใหญ่โตวงการกีฬาเป็นใคร เดี๋ยวยังไงถ้ามีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมจะนำมาอัปเดตให้ได้ฟังกันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ