น้ำตาล ชลิตา แซ่บไม่แผ่ว อวดหุ่นแซ่บริมหาด

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งแซ่บ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 วัย 27 ปี และเธอยังได้ไปเป็นตัวแทนประเทศไทย​ในการประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส 2016 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และสามารถผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวดในปีนั้นอีกด้วย

ปัจจุบัน น้ำตาลได้เข้าวงการบันเทิงมีผลงานละครออกมาให้ติดตามอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ล่าสุดในอินสตราแกรมของน้ำตาล เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีซลายดอกไม้สีสันสดใส เผยผิวสีเเทนท้าเเดด พร้อมแคปชั่นระบุว่า” ทะเลตลอดไปปป เกร็ดขึ้นแล้วแม่ ”

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิค่อนไฟลุกกันเป็นจำนวนมาก แซ่บไม่แผ่วเลยจริงๆสาวคนนี้เกินต้านแถมหุ่นเป๊ะปังมากอีกด้วยคะทุกคน

หากเล่าย้อยกลับไป น้ำตาล เกิดที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนย้ายไปอาศัยที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการตั้งแต่เด็ก เป็นลูกสาวคนโตจากทั้งหมดสองคนของ

สรนันท์ กับ ชุติกาญจน์ ส่วนเสน่ห์ ครอบครัวมีฐานะปานกลาง คุณพ่อทำงานเป็นพนักงานขับรถ ส่วนคุณแม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาวหนึ่งคน

โดยคุณพ่อมีพื้นเพมาจากจังหวัดยโสธร ส่วนคุณแม่เป็นลูกครึ่งเยอรมันจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยเหตุนี้เธอจึงเป็นลูกเสี้ยวเยอรมัน

น้ำตาล มีความสามารถในการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล ทั้งเคยเป็นหนึ่งในนักกีฬาโรงเรียนและได้ตำแหน่งชนะเลิศ เธอแบ่งเบาภาระครอบครัวด้วยการทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สวยเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วยใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ น้ำตาล มีคนมาดูแลหัวใจหรือยังน้า

ขอบคุณข้อมูล : namtanlitaa