ทนายเดชา เผยสำนวนคดี แตงโม เสร็จสิ้นแล้ว

โซเชียล

จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างนั้นในโซเชียลแห่จับพิรุธคนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุว่าทำไมไม่ช่วยเพื่อน

และเพื่อนแตงโมก็ตกเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดี มีการยอมรับสารภาพแล้ว เวลาผ่านมา 1 เดือนกว่าๆแล้วก็มีความคืบหน้าของคดีออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆแถมยังมีผู้คนแห่ยื่นมือช่วยหาหลักฐานคดีหลายคนมาก

โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีแถลงคดี แตงโม วันที่ 18 เม.ย. แต่ทางทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าขอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 22 เม.ย. นี้

ซึ่งหลายๆคนก็ยังหวังว่า แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรมแม้ว่าเจ้าตัวจะจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตาม ล่าสุดวันนี้ 20 เม.ย. 65 ทนายเดชา ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

เผยว่า ” สำนวนการสอบสวน ของ คดีแตงโมเสร็จสิ้นแล้ว/ อัจฉริยะแถลงข่าววันนี้ก็ไม่มีความหาย/ เพราะไม่มีการนำข้อมูลเข้าสู้สำนวนและไม่มีหลักฐานใหม่/ #มันจบแล้วครับ/ เลิกหิวแสงเถอะตากผ้าไม่แห้งแล้ว5555 ”

ทั้งนี้ ทนายเดชา ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า ขอแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพไม่เช่นนั้นอาจติดคุกได้ , พยานหลักฐานของพนักงานสอบสวนมีครบถ้วนหมดแล้ว

ไม่มีหลักฐานใหม่ตามที่นายอัจฉริยะกล่าวอ้างต้องมีสติในการเสพข้อมูลข่าวสารนะครับ , การจะรับฟังข้อมูลข่าวสารต้องรับฟังจากคนที่มีส่วนได้เสียไม่ใช่ฟังจากบุคคลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในคดี

ยังไงก็รอติดตามกันนะคะว่าคดีของ แตงโม จะออกมาในทิศทางไหน เชื่อว่าหลายๆคนคงจะตั้งหน้าตั้งตารอฟังแถลงคดีอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามขอแค่เป็นความจริงทุกคนยอมรับได้หมดไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือเจนตนาก็ตาม รอฟังแถลงปิดคดี แตงโม นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์