ท็อป จรณ จบคดีฟ้องเพจดัง อ้างแค่เข้าใจผิด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักเมื่อมีเพจดังเพจหนึ่งได้ออกมาเม้าท์แรงว่าแม่ของพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ ขอแบรนด์เนมผู้หญิงที่คบทุกคน ซึ่งงานเม้าท์ดังกล่าวทำให้คุณแม่ของ หนุ่มท็อป ถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว งานนี้ก็ทำให้เจ้าตัวได้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับเพจดังและอีก 1 บุคคล

ล่าสุด หนุ่มท็อป ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวข้างต้น โดยพบว่า บู ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์ ได้โพสต์ว่า ” คดีจบแล้ว!! สรุปเรื่องราวทั้งหมด คือ คุณท็อป จรณ แจ้งความเพจ ไม่ได้แจ้งความมาที่เรา!ส่วนเรื่องที่มีหมายเรียก เกิดจากกระบวนการสืบสวนสอบสวน จนเป็นเหตุให้เรามีชื่อเป็นเจ้าของเพจนั้น

ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ชัดแล้วว่าเราไม่ใช่เจ้าของเพจดังกล่าวขอยืนยันอีกครั้งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้เราได้หมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดจากกระบวนการสืบสวนสอบสวนบางอย่าง จนเป็นเหตุให้มีชื่อเราเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งตอนนี้การสืบสวนได้ออกมาแล้วว่าเราไม่ใช่เจ้าของเพจ(เจ๊มอย108)

และจากข้อเท็จจริงในทางคดี คุณท็อปได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทกับเพจ และบุคคลผู้เป็นแอดมินเพจ ซึ่งไม่ใช่เราบัดนี้ ได้คุยกับคุณท็อปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเราเข้าใจผิดว่าเป็นคุณท็อปแจ้งความดำเนินคดีกับเรานั้น

เราต้องขอโทษคุณท็อปจากเหตุการณ์ดังกล่าว มา ณ ที่นี้ด้วย ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างจบลงด้วยดี และเราได้ดำเนินการถอนแจ้งความกับคุณท็อปต่อหน้าพนักงานสอบสวน เป็นที่เรียบร้อยแล้วขอบคุณค่ะ ” หนุ่มท็อป ก็ได้ระบุข้อความอีกว่า” จากเหตุการณ์ที่ผมได้แจ้งความดำเนินคดีกับเพจเจ๊มอย108

และในทางสืบสวนสอบสวนปรากฏว่ามีชื่อคุณบู ในสำนวนดังกล่าว ซึ่งผมและคุณบูได้พูดคุยกันเป็นที่เข้าใจแล้วว่าทั้งหมดเป็นไปตามกระบวนการของพนักงานสอบสวน ขอขอบคุณคุณบูที่ออกมาชี้แจง และขอแสดงความเสียใจกับคุณบูและครอบครัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณครับ ”

คดีจบแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:topiz_js , ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์

เรียบเรียงโดย:setup999