หยาด ควงว่าที่สามี เข้ารับประทานพรจากสมเด็จพระสังฆราช

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สร้างความเซอร์ไพรส์หนักมากเมื่อจู่ๆนักแสดงสาวสวย หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล เตรียมสละโสดช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งว่าตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีทั้งสองเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งกำหนดการวิวาห์ของเธอกับว่าที่สามีในอนาคตจะจัดขึ้นในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวหยาดก็ได้ควงคู่ว่าที่สามี เข้าเฝ้าถวายสักการะ

สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยมี กันต์ กันตถาวร

ควงคู่ภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ บอกเลยว่าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว

กิ่งทองใบหยกชัดๆ และงานนี้หลายๆคนต่างก็เฝ้ารอคอยงานวิวาห์ของทั้งคู่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน จะอลังการงานสร้างหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆบอกเลยว่าเพื่อนพ้องทั้งในวงการและนอกวงการมากันอย่างคับคั่งแน่ๆเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาหลายๆคนรู้สึกตื่นเต้นแทบทั้งคู่เลยจริงๆนะเนี่ย เดี๋ยวยังไงเราจะมาอัปเดทให้ได้ชมภาพวันงานวิวาห์อีกครั้งนะคะ เราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะมีความสุขมากกับการใช้ชีวิตคู่

สวยหล่อเหมาะสมกันมาก

มงคลชีวิตคู่

ขอบคุณข้อมูล:yardthip

เรียบเรียงโดย:setup999