ธนกร ซัดกลับ อนุสรณ์ ชื่นชม บิณฑ์ ต้นแบบความจงรักภักดี

บันเทิง

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้พูดถึงม็อบเยาวชนว่าจะเข้าไปตบ หากเห็นชูนิ้วกลางทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่าโจมตี บิณฑ์ อย่างหนักเลยทีเดียว จนทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาประกาศลาออกจากมูลนิธิฯเลยทีเดียว และในขณะเดียวกันนั้น อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรคคเพื่อไทย ก็ได้ออกมาโพสต์จี้ บิณฑ์ ให้ออกมาแสดงรายละเอียดบัญชีบริจาคน้ำท่วมอ้างเพื่อความสบายใจของผู้บริจาค

ล่าสุด ธนกร วังบุญคงชนะ เลาขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาชื่นชม บิณฑ์ และได้ตอกกลับ อรุสรณ์ อย่างเดือด โดยเฟซบุ๊ก Dr Thanakorn Wangboonkongchana ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ ได้ออกมาโพสต์ว่า ” “ธนกร”ชื่นชม”บิณฑ์”ต้นแบบความจงรักภักดี ซัด”อนุสรณ์” มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ

ติงม็อบคณะราษฏรเริ่มแสดงออกหนักข้อขึ้นทุกทีนายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนขอชื่นชมนายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ดารานักแสดงที่ออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ แสดงออกถึงความจงรักภักดีร่วมกับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ

แต่ตนไม่เข้าใจว่า นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ใช้สมองข้างไหนคิด ที่ออกมาดิสเครดิตเรียกร้องให้นายบิณฑ์โชว์ยอดเงินในบัญชีที่รับบริจาคช่วยน้ำท่วม ซึ่งนายบิณฑ์ก็ได้แสดงบัญชีเปิดเผยต่อสาธารณะ ทุกอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ นายบิณฑ์คือทองแท้ ย่อมไม่กลัวไฟลน

แทนที่นายอนุสรณ์จะออกมาแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่กลับออกมาเรียกร้องให้ตรวจสอบคนที่จงรักภักดีต่อสถาบัน คนแบบนี้จึงไม่ควรจะมาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนนายธนกร กล่าวอีกว่า ทั้งชีวิตของนายอนุสรณ์ก็คงสู้ความดีของนายบิณฑ์ที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดไม่ได้

จึงควรจะยกย่องมากกว่ามาเรียกร้องให้ตรวจสอบ นายอนุสรณ์ควรเอาเป็นแบบอย่างด้วยซำ้ ไม่ใช่ว่าจะต้องออกมาพูดทุกเรื่อง หรือกลัวจะไม่ได้ออกทีวี ที่สำคัญ รัฐบาลในอดีตที่นายอนุสรณ์คุ้นเคยก็มีปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นใช่หรือไม่ ดังนั้น ควรตักน้ำใส่กะโหลกแล้วชะโงกดูเงาตัวเองบ้าง ส่วนการชุมนุมของนักศึกษานั้น

ตนมองว่ารัฐบาลยอมถอยหลายอย่างแล้ว ม็อบคณะราษฏรก็ควรจะถอยบ้าง ช่วยกันหาทางออกอย่างสันติให้กับประเทศ หยุดจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ทันที วันนี้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบันแล้ว ขอให้ม็อบคณะราษฏรหยุดพฤติกรรมดังกล่าวก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลายกลายเป็นความขัดแย้งครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการแสดงออกล้อเลียนที่เห็นแล้วรู้สึกน่าเศร้าใจอย่างมาก ////// ”

ขอบคุณข้อมูล:Dr Thanakorn Wangboonkongchana ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ

เรียบเรียงโดย:setup999